Antique Queen Anne Ghế ?

Posted: Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013 by Unknown in
0

Giới thiệu Antique - ao so mi nu thoi trang - Queen Anne Ghế

Queen Anne phong cách của ghế làm bước vào thế giới thuộc địa trong giữa những năm 1700 ngay sau khi Queen Anne chiếm ngôi tiếng Anh năm 1702. The Queen Anne phong cách đã trở thành phổ biến nhất và sau khi tìm ghế có thiết kế thời gian, cho đến khi phong cách Chippendale bắt lợi ích của woodcrafters và các nhà sản xuất ghế và cuối cùng thay thế nó. Trong thời hoàng kim của nó, tuy nhiên, chiếc ghế Queen Anne được coi là một tuyên bố thời trang. Còn rất mới, nó được làm bằng gỗ óc chó, nhưng trong những năm qua các loại gỗ đã được sử dụng.

Khi phong cách Chippendale vào hiện trường, tuy nhiên, nó không đòi hỏi phong cách Queen Anne đã hoàn toàn ra khỏi thời trang. Đây có lẽ là bởi vì phong cách ghế Queen Anne giới thiệu một thiết kế mới cho ngành công nghiệp ghế. Nó được cong, không thẳng.

Hầu hết các mẫu thiết kế ghế trước đó đã có lưng thẳng, nhưng Queen Anne đã đi trệch khỏi tiêu chuẩn cho đường sắt hàng đầu của mình một hình dạng ách và khắc ngược splat trong hình dạng của một chiếc bình, trong một thiết kế đã được gọi là 'fiddle trở lại '. Một giới thiệu độc đáo của Queen Anne là vị trí của splat, được đặt trên đường sắt của ghế riêng của mình, không phải trên đường sắt ngang trên đầu trang.

Những đặc tính khác của Queen Anne cabrioles, chân trước cong, và bàn chân tròn hoặc đập.

Trong việc xác định giá trị của ghế cổ, thực hiện và thiết kế của nó là rất quan trọng. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một Queen Anne, ghế của bạn được coi là đầu dòng. Ngoài ra, nếu Anne Nữ hoàng đặc biệt của bạn có một lịch sử tốt đẹp để nó, đó là một nhân vật hoàng gia đã thực sự sử dụng nó, sau đó tất cả các chi tiết sẽ tăng giá trị của nó. Khi thẩm định đồ cổ, các yếu tố như tuổi, nhà sản xuất và thực hiện, và lịch sử là rất quan trọng - may bom nuoc - và cho điểm cộn- ao so mi nu han quoc - g với giá trị của nó.

Trong lịch sử của ghế cổ, trong khi phong cách Chippendale từ từ thay thế nó, độ bóng láng và sức mạnh của Queen Anne ghế không bao giờ giảm bớt. Có thể đã thay đổi phong cách và thiết kế phát triển, nhưng giá trị nội tại của một ghế cổ Queen Anne sẽ không bao giờ phai mờ. Như những năm đi, giá trị của nó thậm chí sẽ tăng lên. Vì vậy, nếu bạn đang suy nghĩ về việc bán Nữ hoàng Anne tại, bạn có thể muốn giữ trong nhiều năm qua - đặc biệt là nếu bạn không thực sự cần phải bán mà xấu.

Ghế cổ xưa và các loại đồ nội thất là di chúc với việc thông qua thời gian và sự tiến hóa của con người. Thực tế là họ đã vượt qua nhiều năm công đức cho họ một toàn bộ rất nhiều sự tôn trọng.

Queen Anne ghế cổ, đặc biệt, xứng đáng cùng một loại trọng như chiếc ghế Hitchcock hoặc ghế Chippendale. Trong thực tế, đi lại cho lịch sử của nó, Queen Anne đại diện cho một bước đột phá lớn trong việc đưa ra ghế, do đó, làm cho giá trị của nó cao hơn so với cùng thời.

Vì vậy, thời gian tiếp theo bạn bỏ ghế cũ trong phòng khách của bạn như không có gì, bạn nên suy nghĩ lại. Bạn không bao giờ biết, bạn có thể ngồi trong một chiếc ghế lâu đời nhất từng được tạo ra.

0 nhận xét: