bí quyết chống lão hoá từ trái cây cho bạn

Posted: Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013 by Unknown in
0

Chất chống oxy hóa Trái cây<./b>- ao so mi nu ke caro -

Trái cây chất chống oxy hóa không được tạo ra bằng nhau. Một số loại trái cây chất chống oxy hóa có thể có nội dung chất chống oxy hóa nhiều hơn so với các loại trái cây khác. Những người khác có thể có các chất dinh dưỡng với đặc tính chống oxy hóa, những người khác chỉ có thể có vitamin. Nhưng bất cứ trường hợp nào, nó vẫn còn khá rõ ràng rằng các loại trái cây chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe.

Cơ thể con người có nguồn gốc năng lượng của nó từ việc sử dụng các chất dinh dưỡng và oxy làm nhiên liệu. Nhưng oxy, cho tất cả những lợi ích của nó và tác động tích cực, cũng có thể mang theo với nó một số hiệu ứng gợn tiêu cực. Khi chế biến oxy trong cơ thể (một quá trình được gọi là "quá trình oxy hóa), sản phẩm phụ oxy được sản xuất Những sản phẩm phụ, được gọi là các gốc tự do là những chất có hoạt tính cao có thể gây ra thiệt hại cho các tế bào. Các chất chống oxy hóa được tìm thấy trong trái cây chống oxy hóa có thể làm việc để trung hòa các miễn phí gốc tự do và trong quá trình ngăn cản họ gây thiệt hại.

Lợi ích từ chống oxy hóa từ Trái cây:ao so mi nu 2013 -2>

Nhiều người đã quen thuộc với các loại trái cây chất chống oxy hóa, chẳng hạn như các loại trái cây họ cam quýt được biết đến với hàm lượng vitamin C hoặc táo-beta carotene. Lô tiêu thụ trái cây chất chống oxy hóa trong chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp đẩy mạnh phòng thủ của cơ thể chống lại các gốc tự do và stress oxy hóa (thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do). Căng thẳng oxy hoá là một quá trình mà nhiều nhà khoa học đã liên kết với sự phát triển của các bệnh mãn tính và thoái hóa như bệnh tim và ung thư.

Trái cây chất chống oxy hóa có thể là trái cây, ngũ cốc và rau đồng bằng. Một số loại trái cây chất chống oxy hóa cũng có thể được sấy khô, các hình thức bột, như bổ sung chế độ ăn uống hoặc thuốc viên. Có một số nghiên cứu rằng mặc dù trái cây chất chống oxy hóa có thể được thực hiện tốt hơn nếu bạn thực sự bao gồm chúng trong chế độ ăn uống của bạn.

Trái cây, rau và ngũ cốc trong chế độ ăn uống của bạn có lợi ích bổ sung so với chất chống oxy hóa trái cây bổ sung. Các nhà khoa học chỉ ra rằng điều này có thể là do tiêu thụ các loại trái cây chất chống oxy hóa trong thực phẩm có thể cung cấp một sự kết hợp của các chất chống oxy hóa mạnh nhưng ít được biết đến, có thể đủ khả năng hiệu quả lớn hơn so với của bất kỳ chất dinh dưỡng, bổ sung chất chống oxy hóa cá nhân.

Trong số ra gần đây của Tạp chí Dinh dưỡng, các nội dung chất chống oxy hóa tổng số các loại trái cây chất chống oxy hóa, bao gồm cả trái cây, quả, rau, ngũ cốc, các loại hạt, và các loại đậu, đã được phân tích.

Theo phát hiện của họ, tốt nhất các nguồn tổng thể của các loại trái cây chất chống oxy hóa thuộc các thể loại berry là con chó hoa hồng, anh đào chua, blackberry, dâu tây, mâm xôi, crowberry, blueberry, và nho đen. Theo thể loại chất chống oxy hóa trái cây lựu, nho, cam, mận, dứa, chanh, ngày tháng, kiwi, Clementine, v- Áo sơ mi nữ kẻ caro - à bưởi. Đối với các loại đậu, đậu tằm đứng đầu danh sách trong khi trong các loại hạt, quả óc chó và hạt hướng dương chiếm những vị trí đầu tiên và thứ hai, tương ứng.

Trái cây chất chống oxy hóa khác bao gồm cải xoăn, ớt, bắp cải đỏ, lúa mạch, kê, ngô, gừng, và củ cải đỏ.

0 nhận xét: