Chất chống oxy hóa lanh dầu

Posted: Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013 by Unknown in
0

Chất chốn- ao so mi nu ke caro - g oxy hóa lanh dầu

Chúng tôi đã đọc về họ, đọc về họ, và thậm chí có thể nói về chúng với bạn- ao so mi nu 2013 - bè của chúng tôi. Chất chống oxy hóa, có vẻ như đã tạo ra một làn sóng khá lớn trong cộng đồng khoa học được dành vô số các tạp chí, tạp chí về nhiều lợi ích của họ.

Chất chống oxy hóa là những chất làm việc trên các gốc tự do, hoặc nhiều hơn đặc biệt là làm việc để chống lại các tác hại của các sản phẩm phụ có hại của oxy. Các nhà khoa học đã liên kết các gốc tự do sự phát triển của các bệnh thoái hóa, gây tổn thương tế bào khổng lồ mà cuối cùng dẫn đến các rối loạn khác nhau, chẳng hạn như ung thư, Alzheimer, Parkinson, viêm khớp dạng thấp, xơ vữa động mạch, bệnh tim, và nhiều, nhiều hơn nữa. Bằng cách trung hòa các gốc tự do, chất chống oxy hóa thực sự ngăn chặn sự khởi đầu của các bệnh này và đồng thời giữ cho cơ thể khỏe mạnh và mạnh mẽ.

Là chất tự nhiên, chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ các nhà máy khác nhau, bao gồm cả các loại rau và trái cây. Quả việt quất và nam việt quất thường là các loại trái cây thường được chào hàng của các nhà khoa học dinh dưỡng như các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa hàng đầu. Trong nhiều rau, khoai tây màu nâu đỏ, đậu đỏ, và bắp cải đỏ đang đứng đầu danh sách là tốt. Tuy nhiên, cũng có những loại rau quả khác có thể có lợi ích nhiều hơn cần thiết cho sức khỏe của chúng tôi. Một sản phẩm thực phẩm như hạt lanh, hạt mà chúng tôi nhận- Áo sơ mi nữ kẻ caro - được dầu hạt lanh lợi.

Dầu lanh là gì?

Lanh dầu là tinh dầu mà có nguồn gốc từ hạt lanh, mà là một nguồn tuyệt vời của chất xơ. Hạt lanh đã được sử dụng lâu trước khi như một phương thuốc thảo dược tốt cho tiêu hóa. Nhưng lanh có lợi ích chắc chắn hơn trong cửa hàng cho chúng tôi. Dầu hạt lanh được cho là có chứa một lượng cao của lignans, protein, chất béo, vitamin, và khoáng chất. Lignans đặc biệt là chất có trong dầu hạt lanh có đặc tính chống oxy hóa.

Lợi ích của dầu lanh lignans

Một hóa chất thực vật tự nhiên, lignans là các phân tử chất chống oxy hóa với tính chất chống ung thư, chống virus, và chống vi khuẩn. Dầu lanh là nguồn giàu nhất của lignans. Chế độ ăn uống cao trong lignans có thể dẫn đến một cơ hội nhận được thư ruột kết, tuyến tiền liệt, và ung thư vú.

Là một chất chống oxy hoá, dầu hạt lanh lignans có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, giữ có hại, vi trùng gây bệnh làm hư hại các tế bào. Những hormone thực vật cũng được cho là ngăn chặn sự hình thành của các khối u dựa trên hormone. Lignan cũng đẩy mạnh các sản phẩm của một chất gắn liền với estrogen và mang nó ra khỏi cơ thể.

Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy rằng dầu lanh có lignans 75 đến 800% so với các loại rau khác và hạt. Điều này làm cho dầu lanh nguồn tốt nhất của chất chống oxy hóa-diễn xuất lignans.

0 nhận xét: