Chất chống oxy hóa Thức ăn bổ sung

Posted: Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013 by Unknown in
0

Chấ- ao so mi nu 2013 -t chống oxy hóa Thức ăn bổ sung

Lão hóa? Chắc chắn, nó là một thực tế của cuộc sống. Nhưng những gì nếu có một cách để làm chậm quá trình, thậm chí có thể chữa nó, những gì bạn sẽ nói gì?

Quá trình lão hóa mang lại với nó không chỉ nhăn nheo da hoặc các khớp và cơ bắp mệt mỏi. Những người có thể được dung thứ. Sau khi tất cả, họ là một phần của chu kỳ tự nhiên của cuộc sống. Nhưng không phải tự nhiên - may bom cong nghiep - là bệnh tật. Họ là những rối loạn - điều kiện tự nhiên của cơ thể.

Lão hóa gây ra bởi các phân tử có hại được gọi là "gốc tự do". Đây là theo Denham Harman, MD, Ph.D., người đầu tiên đề xuất lý thuyết trong những năm 1950. Kể từ đó, các nhà khoa học và các nhà nghiên cứu đã cố gắng tìm hiểu quá trình oxy hóa của cơ thể và các gốc tự do góp phần tăng tốc của nó. Dường như những cái gọi là các gốc tự do là những phân tử oxy lừa đảo là rất không ổn định và có tác dụng có hại cho cơ thể.

Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy sản xuất của ôxy phản ứng (ROS), bao gồm các gốc tự do, là đằng sau quá trình lão hóa và bắt đầu của bệnh liên quan đến tuổi tác. Lý do gốc tự do là rất không ổn định là họ có đủ bộ nguyên tử mà họ cố gắng để sự đền bù bằng cách ăn cắp một electron từ một phân tử ổn định. Điều này thực sự đặt ra một chuỗi phản ứng có thể gây tổn hại đến các protein của cơ thể và màng tế bào, làm suy yếu phòng thủ tự nhiên của tế bào, và phá vỡ ADN của tế bào. Tổn hại như thế, khi tích lũy, có thể dẫn đến các điều kiện thoái hóa.

May mắn thay, thiên nhiên đã cung cấp cho chúng tôi với một hệ thống để giúp các gốc tự kiểm soát miễn phí. Chất chống oxy hóa là kẻ thù tự nhiên của các gốc tự do bởi vì một trong các chức năng của họ là để phá vỡ các phản ứng dây chuyền và tiêu diệt các gốc tự do.

Vì vậy, trong khi các chất chống oxy hóa có thể được tìm thấy trong nhiều loại trái cây tươi và rau quả, nó vẫn trả tiền để bổ sung chất chống oxy hóa chế độ ăn uống cùng với thức ăn của bạn. Chế độ ăn uống bổ sung chất chống oxy hóa Vitamin C có lẽ là hình thức nổi tiếng nhất của chất chống oxy hóa có sẵn. Còn được gọi là acid ascorbic, chai của chế độ ăn uống bổ sung chất chống oxy hóa này có thể được tìm thấy trong bất kỳ hiệu thuốc hoặc cửa hàng thực phẩm sức khỏe. Nghiên cứu cho thấy rằng dạng thức đặc biệt của chế độ ăn uống bổ sung chất chống oxy hóa giúp rất nhiều trong việc thúc đẩy hệ thống miễn dịch và do đó hỗ trợ trong việc ngăn chặn sự khởi đầu của các bệnh thoái hóa.

Một hình thức phổ biến của chế độ ăn uống bổ sung chất chống oxy hóa là Vitamin E. chế độ ăn uống bổ sung chất chống oxy hóa này hoạt động tốt nhất khi dùng cùng với Vitamin C có vẻ như là cả hai loại vitamin có tác dụng hiệp đồng- Áo sơ mi nữ kẻ caro - khi dùng kết hợp.

Bên cạnh vitamin, bổ sung chất chống oxy hóa chế độ ăn uống có thể là trong các hình thức của thực vật. Trà xanh, ví dụ, là một nguồn phong phú của các dẫn xuất flavonoid (polyphenol) epicatechin (EC), epigallocatechin (EGC), epicatechin gallate (ECG), và epigallocatechin gallate (EGCG). Tất cả những đóng góp cho những gì làm cho trà xanh một chất chống oxy hóa tốt chế độ ăn uống bổ sung.

0 nhận xét: