Tìm hiểu Ghế Arm cổ Pháp 2013

Posted: Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013 by Unknown in
0

All About Ghế Arm cổ - ao so mi nu thoi trang - Pháp

Giá trị của một ghế cổ nhất định về cơ bản nằm trên ba điều: bao lâu n- ao so mi nu han quoc - ó đã được tồn tại (hoặc tuổi), người làm ra nó và làm thế nào (hoặc thiết kế của nó), và bao nhiêu lịch sử và những câu chuyện nó nói. Đây là ba yếu tố có thể kiếm được một chiếc ghế cổ điểm cộng khi bán tại một nhà đấu giá.

Chiếc ghế cũ, giá càng cao. Nếu nó chứa một số etches và vẽ nguệch ngoạc của Leonardo Da Vinci, sau đó nó là tất cả những chi tiết đắt. Và nếu thích của Marie Antoinette hoặc Napoleon Bonaparte một lần ngồi trên nó, sau đó giá trị của nó chắc chắn quôc gia tăng.

Antique ghế cánh tay Pháp không khó để tìm thấy vì nó đã được ở châu Âu, nơi những thứ tốt hơn về đồ nội thất có thể có nguồn gốc. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một chiếc ghế cổ Pháp, bạn chắc chắn sẽ được tổ chức không chỉ là một mục thu hay một nghệ thuật, nhưng một mỏ vàng tiềm năng. Ghế cổ Pháp, tùy thuộc vào các yếu tố được đề cập là giá trị một tài sản.

Điều gì làm cho một chiếc ghế cánh tay Pháp hội đủ điều kiện như là đồ cổ? Chính phủ Mỹ tuyên bố rằng bất cứ điều gì ít nhất một trăm năm tuổi đã có thể được coi là một cổ xưa, mặc dù có một số nhà bán đấu giá sẽ được thỏa mãn chỉ với năm mươi năm. Một lần nữa, giá trị của nó nằm trên tuổi của nó.

Đối với tất cả các yếu tố hài lòng trong bốn đề cập, ghế của bạn kiếm được một điểm, làm cho nó đắt tiền hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu tối đa giá trị cổ ghế tiếng Pháp của bạn có thể lấy, sau đó bạn phải làm nghiên cứu của bạn. Tốt hơn, nó đã thẩm định bởi các chuyên gia.

Người Pháp được biết đến với phong cách tinh tế và thiết kế của họ, do đó, ghế của bạn nên phản ánh những đặc điểm này. Nguyên tắc thiết kế dựa trên lộn xộn, độc đáo và chất lượng. Nếu bạn Pháp ghế thực sự là một cổ, sau đó bạn sẽ không có vấn đề tìm kiếm một người mua cho nó. Có những người, những người sẽ cắn khi đề cập đến đầu tiên của bất cứ điều gì Pháp. Các tập tin đính kèm của từ 'đồ cổ' tăng cường hấp dẫn của nó.

Với điều kiện trên, bạn có chắc bạn thực sự muốn bán ghế cổ Pháp của bạn bây giờ? Hãy nhớ rằng, giá trị của nó tăng lên với sự ra đi của thời gian. Nếu bạn không có nhu cầu ngay lập tức với tiền bỏ ra, sau đó bạn có thể muốn xem xét việc này mảnh đồ nội thất trong một thời gian dài hơn. Antique ghế cánh tay Pháp không phải là khó tìm, có, nhưng những người thực sự tốt. Nếu ghế của bạn rơi vào thể loại này, sau đó - may bom nuoc - nó sẽ là khôn ngoan để giữ nó cho bây giờ.

0 nhận xét: