Cách phối áo sơ mi kẻ nữ đẹp nhất cho bạn gái

Posted: Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013 by Unknown in Nhãn:
0


Cách phối ao so mi ke nu đẹp nhất cho bạn gái

Được diện các bộ cánh thời trang trẻ và mốt là mơ ước của mọi cô nàng nhà mình. Tuy vậy với bạn nữ văn phòng, bị “bó buột” trong các chiếc áo sơ mi chắc hẳn sẽ làm rất nhiều quý cô chẳng hứng thú vì chẳng “có đất” để thể hiện style fashion của mình. Đừng lo nhen, rất rất nhiều mẫu áo sơ mi đặc sắc và phong phú trong mùa thời trang hè này sẽ khiến cho bóng hồng mặc sức thay đổi với nhiều phong cách thời trang đẹp số một
“thoi
Luôn có những nét sắc sảo trong phong cách ăn mặc thời trang của mình, nhiều kiểu mẫu thiết kế tạo bắt mắt cùng với nhiều điểm nhấn ở trong các kieu ao so mi nu. Những kiểu mẫu thiết kế được may khéo léo kết hợp cùng với các họa tiết trang trí, đấy có thể là các đường xếp li, đường đăng ten, hoặc là những cánh hoa cách điệu đơn giản tuy nhưng vô cùng thanh lịch.

Gam màu sắc chủ đạo của những cái áo sơ mi thời trang đẹp đó là những tông màu sắc sáng nổi bật cho hoa lá cành làm cho sáng bừng không gian lãng mạn của bầu trời thu. Bạn có thể phối hợp áo sơmi cùng váy chữ A hoặc là chiếc quần Tây Âu.

Bạn mong muốn là bạn gái hiện đại & trẻ trung thì hãy lựa chọn cách diện sơ mi màu trắng với 1 chiếc jeans skinny tone màu dịu nhẹ ví dụ như: Sắc xanh nhạt, màu tía, đỏ sẫm với kiểu dáng cạp cao đi kèm theo sợi dây nịt phần eo hay là chọn diện một chiếc dây nịt có xu hướng yên ngựa, một đôi cao gót và cái bóp cầm tay da với màu đen mang lại style thời trang đẹp, mạnh mẽ tuy nhiên cũng rất là thơ mộng.

Chọn phối giữa cái áo sơ mi đi cùng chiếc quần hoa lưng cao & đi cùng sự lựa chọn này được phối hợp với dây nịt kiểu mảnh, một đôi giày gót cao có màu đỏ hết sức quyến rũ sẽ làm bật lên đôi chân và tăng thêm chiều cao body của người diện. Túi xách màu kem dịu nhẹ đi kèm theo đấy là 1 style thời trang đẹp không kém dành cho các bạn gái văn phòng, còn bật lên cái đẹp tinh tế của chính người diện. Hay chiếc áo sơ mi trắng dễ dàng phối hợp với 1 cái quần jean sắc đỏ, chiếc áo khoác jeans cộc tay kiểu ghile, một cái sắc đeo vai kiểu dáng dành cho học sinh sinh viên & giầy thể thao cá tính tạo ra xì tai thể thao cũng là 1 kiểu dáng thời trang đẹp, tinh nghịch dành cho phái đẹp hoạt bát.

Áo sơ mi đó là loại đồ học sinh sinh viên mà bất cứ ai ở trong tủ cũng phải có một vài chiếc do vì sự giản đơn, rất dễ mặc. Tuy vậy, chỉ cần một chút tinh tế, một chút style và có kiến thức, bạn sẽ có được các bộ trang phục sơ mi thời trang đẹp và rất phong cách.

0 nhận xét: