choáng ngợp các mẫu áo sơ mi nữ đẹp 2013 tại shop thời trang của tôi

Posted: Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013 by Unknown in
0

choáng ngợp các mẫu áo sơ mi nữ đẹp 2013 tại shop thời trang của tôi


ao so mi nu dep vẫn luôn là chọn lựa hàng đầu của các phái đẹp với điểm ưu chính là không khó bận, có nhiều mẫu mã, rất dễ mix với rất nhiều phụ kiện làm đẹp. Nếu đa số thời gian của các bạn chỉ dành cho đi làm văn phòng, áo sơ mi đích thực là người sát cạnh thân thiết nhất..Ban đầu, những chiếc áo sơ mi thì thường gắn liền cùng với cánh mày râu, một biểu tượng của vẻ khô khan, đàn ông. Theo thời gian, với các phá cách của những bàn tay danh tiếng, áo sơ mi hiện nay đã thành 1 ‘món đồ’ chẳng thể nào vắng mặt trong tủ quần áo của bất kỳ 1 bạn gái nào hết. Chiếc sơ mi formal dành để để đi làm cũng vô cùng thục nữ và tươi trẻ, kiểu áo bình thường có thể mặc đi dạo, đi pic nic và ngay cả đi hội tiệc nữa.



Gam màu, chất liệu vải, họa tiết … cũng rất phong phú để người mua chọn lựa tùy theo sở thích & phong cách của bản thân. Không biết từ lúc nào, khái niệm chiếc áo sơ mi chính là khô cứng là quá mạnh mẽ biến mất ở trong tâm trí người ưa chuộng thời trang làm đẹp.
quan ao

Nhưng thay vì “kết hợp” áo sơ mi với quần âu đã nhàm, bạn có thể chọn 1 chiếc áo sơ mi mix cùng với chiếc quần jeans bó, kiểu ống côn tươi trẻ, cả không gian làm việc sẽ có thêm sự tươi mới và rất là năng nổ. Hơn hết, xuân hè năm 2013, những chiếc áo sơ mi dạng cổ thấp hoặc phần cổ thuyền, cổ tròn… với đường cắt sắc sảo lại lên ngôi, và đường khoét ở ngay cổ áo thì có thể được thế chỗ bằng hoa văn trang trí thêu cân đối cao sang… Và với mẫu áo sơ mi phá cách như thế, các bạn dễ dàng phối hợp với chiếc váy ngắn, chiếc quần jean hoặc là quần âu để tự tin cả 7 ngày đến văn phòng rồi nhá!

Những mẫu áo sơ mi nam năm 2013 thì được thiết kế khá là đa dạng về kiểu mẫu, sắc màu để phù hợp với rất nhiều tình huống như đi làm, đi chơi hoặc đi dự tiệc. Áo sơ mi là kiểu dáng áo đưa đến vẻ lịch thiệp, trang nhã & phong cách phong độ dành cho nam giới. Vấn đề quan trọng chính là bạn biết cách kết hợp áo sơ mi cùng với cavet hoặc là chiếc áo len, vest nam tính cùng không.

Với nhiều bạn nam trẻ trung, áo sơ mi rộng thùng thình sẽ chính là dáng áo chẳng có thích hợp, vì vậy để có tính thời trang, mốt hơn hãy chọn kiểu áo vừa vặn cùng với body. Kiểu mẫu áo sơ mi cùng với design khá phong phú như là áo sơ mi một màu tao nhã hay sơ mi kẻ tông màu tao nhã mà trẻ trung.

Còn với công thức kết hợp đồ lịch thiệp cùng với áo sơ mi bạn tha hồ chọn lựa quần tây, quần khakhi cùng giày lười, hay giày buộc dây hay đôi giày đen dựa vào sở thích & xì tai của chính bạn.Có lẽ năm này Áo Sơ mi là nhân vật thoi trang tre 2013sẽ song hành với quý cô đó nhé

0 nhận xét: