từng bước tới công sở cùng áo sơ mi nữ

Posted: Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013 by Unknown in
0

từng bước tới công sở cùng áo sơ mi nữ
Kiểu dáng của những chiếc ao so mi nu dep không có nhiều thay đổi nhưng cách sử dụng màu sắc của các nhà tạo mẫu rất ấn tượng. Màu xanh, tím mang lại sự trẻ trung và quyến rũ cho bạn ở công sở

>
Đẹp, duyên dáng thôi chưa đủ, áo sơ mi còn phù hợp với nhiều dáng người. Từ cô nàng mũm mĩm, vòng eo bánh mì đến tín đồ cao gầy lênh khênh đều có thể lựa chọn được chiếc áo sơ mi vừa ý. Bên cạnh đó, "chiếc áo quyền năng" này còn tỏ ra rất tiện dụng khi có thể kết hợp với nhiều item khác. Nếu tín đồ thích năng động, khỏe khoắn hãy để sơ mi sánh đôi với quần jeans, thêm một chiếc túi và đôi guốc cao gót bạn đã đủ xinh đẹp để tự tin tới sở.




Còn muốn kiếm tìm sự duyên dáng, nữ tính? Phái đẹp nên ưu tiên những chân váy xòe hoặc bút chì. Mặc dù có mặt trong làng thời trang từ khá lâu và chưa bao giờ có dấu hiệu thoái trào, song item này không hề bỏ qua xu hướng mốt đang thịnh hành. Một chút biến tấu ở cầu vai, tay áo hay thêm các chi tiết đính đá, họa tiết... cũng đủ giúp "một nửa thế giới" thêm đẹp, thêm xinh chốn công sở. Ngay cả màu sắc của áo sơ mi cũng hợp mùa. Ở mùa mốt Xuân Hè năm nay, fashionista dễ dàng chọn lựa được item màu sắc nổi bật như đỏ, vàng chanh, hay những gam pastel dịu nhẹ.

chúng tôi liên tuc câp nhât các mẫu áo sơ mi nữ tai shop Thời Trang Của Tôi : http://thoitrangcuatoi.com.vn

0 nhận xét: