Nữ giáo viên giảm 35kg nhờ ly hôn

Posted: Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014 by Unknown in Nhãn:
0


Sự thất bại trong hôn nhân chính là ly hôn chữa bệnh gan. Sau ly hôn có thể khiến cho mỗi người trở nên chán chường, mọi hoạt động dường như trở nên vô nghĩa. Nhiều chị em đã lao vào con đường ăn uống để tìm niềm an ủi.



Dee Dee, cô giáo viên dạy múa đến từ Vương quốc Anh cũng không ngoại lệ chữa bệnh gan. Năm 2011 sau một biến cố của cuộc sống cô buộc phải ly hôn với người chồng đã từng gắn bó, tinh thần sụp đổ,  cơ thể bắt đầu béo phì, kèm theo đó là huyết áp tăng cao. Cô chuyển đến ở với người mẹ đang mang trên  mình bệnh ung thư vú cùng ông chú được chẩn đoán bị tổn thương não. Các bác sỹ ở đây đã áp dụng phương pháp vận động thông qua các bài tập thể dục và biểu hiện tiến triển rất tốt. Động lực tin vào cuộc sống  ở mẹ và chú đã truyền sức  mạnh đến với Dee Dee, cô đã thay đổi cách nghĩ và lối sống từ đó. Bước đầu tiên là cô lấy lại sự cân bằng, lòng tin vào cuộc sống, tiếp theo cô quyết tâm lấy lại vị trí trên sàn khiêu vũ và nhóm trưởng của ban nhạc trường đại học lịch sử tại Alabama A & M University mà trong 15 năm cô đã từng gắn bó. Điều đó có nghĩa là cô phải có thân hình với trọng lượng khác chứ không phải là 95kg như hiện tại.



Cô bắt tay vào hoạt động thực tế để thực hiện chiến dịch giảm cân. Cô đã thay đổi thói quen trong ăn uống, thức ăn của cô chủ yếu là nước rau ép, trái cây, đồng thời tránh xa các loại thực phẩm chiên, đường, bánh mì…các bài tập của cô được thực hiện là đi bộ, thể dục nhịp điệu, nâng tạ vừa sức. Ngoài những công việc hàng ngày, cô dành thời gian luyện tập là 4-5 lần trong tuần.



Sau một năm trọng lượng của cô đã giảm xuống còn 60 kg, cho đến nay trọng lượng đó vẫn còn được nguyện vẹn và cơ thể săn chắc, cô hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc với công việc của mình.



Nữ giáo viên giảm 35kg nhờ ly hôn - 1



Nữ giáo viên giảm 35kg nhờ ly hôn - 2benh gan.jpg">



Nhờ vào lòng tin và sự nỗ lực của bản thân Dee Dee đã có thân hình khỏe mạnh và hạnh phúc trong nghề dạy múa của mình



























































































































































































































0 nhận xét: