"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát

Posted: Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014 by Unknown in Nhãn:
0

Màu xanh vẫn luôn là gam màu được phái đẹp "ưu ái" mỗi khi mùa hè về bởi nó tạo cảm giác mát mẻ cho bản thân người mặc và cả những người ngắm nhìn. Đừng bỏ lỡ sắc xanh dương  và xanh bạc hà mát ngọt hay xanh tím sắc xảo trong mùa lề đường năm nay. Chúng chắc chắn sẽ giúp nàng "thổi bay" cái nóng của mùa hè đồng thời đem đến một diện giả mạo thời trang và sôi động giữa tiết trời đất ơi nắng nóng.

Váy suông xanh bạc hà

Nằm trong xu hướng màu pastel, xanh bạc hà luôn chứng tỏ sức lôi cuốn mạnh mẽ với các giáo đồ thời trang, nhất là vào cơ hội xuân hè Thời Trang . Váy suông xanh bạc thanh lịch có thể theo nàng từ công sở, xuống phố và thậm chí cho cọ nghỉ ở biển.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 1 Phom dáng suông rộng và màu sắc tươi sáng giúp chiếc váy không hề cứng đờ mà rất thoải mái, dễ chịu, dịu mát trong ngày hè.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 2 Váy suông xanh bạc tao nhã có xác xuất theo nàng từ công sở, xuống phố và thậm chí cho cọ nghỉ ở biển.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 3 Đừng quên phối hợp thêm 1 chiếc mũ rộng vành giúp nàng chống nắng và thêm nét mềm mại  khi xuống phố hay ra biển.

Váy  xòe họa tiết hoa gam xanh

Đừng bỏ quên những chiếc váy xòe voan uyển chuyển vốn được nàng ưa chọn xuống phố ngày lề đường của phái đẹp.  Kết hợp với họa tiết hoa với những tông xanh dịu mát, váy xòe càng thêm nữ tinh và tươi mới hơn.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 4 Váy dáng xòe, nguyên liệu mát nhẹ như chiffon, voan, thô, thun mang lại cảm giác mát mẻ giúp nàng chống nóng ngày hè.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 5 hay mặc đi chơi trên biển cũng vô cùng cần thiết, mặc sức tạo dáng rất khêu gợi và nữ tính lại kín đáo hơn khi diện bikini từ khách sạn ra bãi biển.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 6 Với họa tiết trẻ trung và màu sắc tươi sáng, mang lại cho cư dân sự thướt tha, dịu ngọt.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 7 Họa tiết hoa với tông xanh trầm hơn như xanh dương, xanh tím lại mang đến cho phái đẹp phong cách hiện đại, ấn tượng và sắc xảo hơn.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 8 Tông màu xanh tím rất tôn da hợp lý với nhiều quý cô có nàng da da bánh mật trong mùa hè.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 9

Xanh cobalt trẻ trung, hiện đại

Gam màu xanh cobalt  mang lại vẻ trẻ trung rực rỡ khi bắt cặp cùng những trăng phủ phục khỏe khoắn nhu áo cánh dơi, quần sóoc ... đem lại cho nàng phong cách năng động, hiện đại trong ngày hè.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 10 Kết hơp áo voa xanh cobalt với những độ chuyển êm cùng quần sóoc, nàng đón nhận của mọi ảnh nhìn trên  phố với vẻ năng động, khỏe khoắn.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 11 Những chiếc “phom” rộng phối hợp với sóoc tạo phong cách trẻ trung, cá tính.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 12  

Chân váy xòe tông xanh dịu ngọt

Mẫu váy xòe có tông màu xanh  dịu mát  đem lại cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã nhưng không quá già dặn mà tươi mới, trẻ trung cho quý cô mùa hè.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 13 Phong cách thanh lịch nhưng không hề già dặn nhờ cách kết hợp màu xanh, trắng rất ăn ý. Nàng trẻ trung, ngọt mát với váy xòe có màu xanh tươi mát khi kết hợp cùng áo trắng điểm chấm bi cùng tông.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 14 Áo họa tiết tông xanh mát cùng chân váy xòe là cặp đôi lý tưởng cho nàng khi dạo bước dưới nắng hè.

"Thổi bay" nắng nóng với sắc xanh dịu mát - 15

Stylist: An Mi

Photo: Fuongy

Make up: Hoàng Thu Trang

Model: Hà Thu Next Top Model

Trang phục: Charmilles

Hương Boutique


Xem Thêm :

0 nhận xét: