3 lỗi mới mà các doanh nghiệp cần phải tránh trong Email marketing

Posted: Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

3 lỗi mới mà các doanh nghiệp cần phải tránh trong Email marketing

hoạt động Theo Báo cáo khởi động hệ sinh thái năm 2012 của bộ gen khởi động, mỗi 5 giây có một doanh nghiệp thành lập ở Mỹ. Trong số đó, chỉ có 45% doanh nghiệp tồn tại 6 tháng trước khi kết thúc, và chỉ có 1 trong 12 doanh nghiệp thành công và văn phòng được trên thị trường.Bạn sẽ nhận đủ được bản báo cáo khi tham gia khóa học email marketing tại dịch vụ số.





Tại sao con số này cao như vậy? 20% doanh nghiệp mới thất bại bởi vì không có nhiều ý tưởng sáng tạo, hoặc thiếu các hoạt động tiếp thị. Như chúng ta đều biết, email marketing là một phương pháp hiệu quả, đơn giản và cung cấp chỉ số ROI cao, các công ty bắt đầu tiếp thị thường nói Yes để tiếp thị email, mặc dù họ thường có sai lầm.



Vì vậy, phải làm gì và làm thế nào để tránh những sai lầm tương tự?



1. Phải mất quá nhiều thời gian để thực hiện



các chiến dịch tiếp thị email tốt nhất trong các doanh nghiệp mới mà họ có khả năng để bắt đầu hoạt động tiếp thị ngay từ những khách hàng đầu tiên. Việc xây dựng một danh sách email có thể được thời gian, đặc biệt là nếu bạn không có kinh nghiệm.



Nếu chỉ có một vài người đăng ký nhận email của bạn trong vòng một vài tuần hoặc vài tháng đầu tiên, bạn sẽ nghĩ rằng các chiến dịch email không mang lại nhiều giá trị. Nhưng vấn đề là những người này có thể sớm quên bạn nếu bạn không nhớ nhắc nhở họ về sản phẩm và dịch vụ của bạn thường xuyên. Hãy bắt đầu sử dụng email marketing với định hướng đúng đắn và chiến dịch thường xuyên - ngay cả đối với các khách hàng nhỏ. Sau khi tất cả, họ là những khách hàng đầu tiên và là nền tảng cho doanh nghiệp của bạn. Hãy tận dụng lợi thế của những công cụ này rất hiệu quả được cung cấp bởi các công ty chuyên về lĩnh vực tiếp thị email. Một số ESP cũng cung cấp dịch vụ gửi thư miễn phí cho các doanh nghiệp mới.



2. Hãy để khách hàng luôn luôn nhớ đến bạn thông qua email



Nếu bạn đang có kế hoạch về việc gửi các chiến dịch email dựa trên chiến lược của công ty, khách hàng đăng ký để nhận email mới chỉ đơn giản là sẽ gia nhập danh sách của bạn và bắt đầu nhận được các thông tin và thường xuyên cung cấp từ. Họ có thể đăng ký vào ngày hôm sau hoặc sau một tháng, tùy thuộc vào kế hoạch của bạn để gửi email Tuy nhiên, một vấn đề có thể xảy ra tương tự như đề cập ở trên, có nghĩa là, ngay cả khi khách hàng nhận được nhớ email của bạn, họ có thể hiểu sai thông điệp của bạn bởi vì họ đã không được giới thiệu với công ty của bạn. Hãy bắt đầu với một loạt các email tự động, từng chút tạo ra thương hiệu của bạn, ví dụ, một email cảm ơn bạn sau khi đăng ký hoặc một email nhắc nhở về sự kết thúc của thời gian dùng thử.



3. Phối hợp tiếp thị email với hình thức tiếp thị hiệu quả



Nếu bạn là một tiếp thị email tiếp thị vừa chớm nở có lẽ không phải là phương pháp tiếp thị chỉ có bạn mới bắt đầu thực hiện. Email marketing là một giải pháp lâu dài để xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng của bạn, và nó hoàn toàn phù hợp với nhiều hình thức tiếp thị của chiến lược tiếp thị. Một trong những phương pháp tiếp thị phổ biến nhất và các doanh nghiệp mới đang sử dụng mạng xã hội. Tích cực thúc đẩy các hình thức đăng ký và gửi thông qua các chiến dịch truyền thông xã hội.



Ngoài ra, tận dụng lợi thế của tiếp thị điện thoại di động. Bắt đầu xây dựng một danh sách các email và tin nhắn SMS tại cùng một thời gian để thúc đẩy kinh doanh mới của bạn với tích hợp đầy đủ phương pháp tiếp thị thien.Khi thực hiện, tiếp thị qua email cho một dấu hiệu của thu nhập từ đầu chiến lược tiếp thị khác cao nhất. Được trước một bước với đầu thông minh. Chuẩn bị thông điệp trả lời tự động và chuẩn bị cho một chiến dịch đầu tiên trước khi bạn bắt đầu thúc đẩy việc đăng ký và liên kết nó với các công cụ tiếp thị khác trong một chiến lược chung.



Chúc các bạn một khởi đầu tuyệt vời với tiếp thị email!



0 nhận xét: