Smartphone cá tính cho mùa hè của bạn

Posted: Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Smartphone cá tính cho mùa hè của bạn
Smartphone cá tính dành cho những chuyến du lịch hè

Mùa hè luôn là khoảng thời gian tuyệt vời cho những chuyến du lịch dã ngoại, và một trong những hành trang không thể thiếu chính là chiếc smartphone sẵn sàng cho mọi cuộc chơi.



Lên rừng xuống biển cùng cô nàng cá tính



Những cánh đồng cỏ xanh mát, những rừng thông bạt ngàn hay nước biển trong xanh với bờ cát trắng luôn là điểm hẹn lý tưởng trong ngày hè oi nắng. Tìm về những vẻ đẹp thiên nhiên, hòa mình vào nét phóng khoáng của những miền văn hóa khác biệt, các cô gái ưa xê dịch có thể tận hưởng niềm đam mê bất tận. Mang một chút nét cổ điển, chiếc bản đồ sẽ là một phần không thể thiếu trong cuộc hành trình, và sẽ là sự hiện đại năng động khi tấm bản đồ ấy được tích hợp ngay trong smartphone. Với màn hình khóa là tấm bản đồ cổ cách điệu, Find Way đem lại nét trẻ trung, năng động pha chút cổ điển.








Mê phượt nhưng vẫn giữ cho mình phong cách vô cùng nữ tính pha chút phóng khoáng, Find Way đem đến cho chủ nhân những trải nghiệm thú vị. Camera 8.0 tích hợp nhiều chế độ chụp mang lại những hình ảnh đặc sắc. Camera trước 5.0 với khả năng làm đẹp Beauty Plus, cho hình ảnh luôn căng tràn sức sống mà không phải qua bất kỳ chương trình xử lý nào khác. Việc ghi lại những hình ảnh đẹp đẽ, những khoảnh khắc khó phai hay đơn giản chỉ là cảm xúc bất chợt trên gương mặt của chính bạn sẽ luôn là nhiệm vụ không thể thiếu của người bạn đồng hành - chiếc smartphone cùng bạn đi qua mọi nẻo đường.








Khi hòa mình vào thiên nhiên, bạn có sợ dơ? Với mỗi người hẳn sẽ có những đáp án khác nhau, nhưng với Find Way, khả năng chống bám bẩn sẽ được gia tăng đến mức tối đa nhờ lớp vỏ polycarbonate cao cấp. Sự mềm mại và sang trọng với những đường bo tròn tinh tế tạo nên sự thoải mái khi nằm trong lòng bàn tay phái nữ.








Diện mạo riêng, cá tính riêng



Mang dáng vẻ mảnh khảnh với cân nặng chỉ 113g, Find Way không chỉ đáp ứng được chức năng liên lạc và giải trí mà một chiếc smartphone mang lại. Người bạn này luôn tỏ ra cuốn hút với khả năng tùy biến giao diện. Có rất nhiều bộ chủ đề thuộc những phong cách khác nhau được tích hợp sẵn trong chiếc điện thoại OPPO này.








Phong cách vô cùng độc đáo, Find Way cá tính theo cách của riêng mình. Vừa nổi loạn với những gam màu nóng bỏng, phá cách, lại vừa cuốn hút, nữ tính với những đường nét nhẹ nhàng. Hơn thế nữa, chiếc smartphone này sẽ là một người bạn không thể thiếu, sẵn sàng hòa nhập vào mọi cuộc chơi của bạn.



Cũng trong những chuyến du lịch ngày hè này, OPPO sẽ trở thành cầu nối giúp mọi người “Khám phá tự do, thể hiện cá tính”. Một cuộc thi dành cho những bạn nữ yêu thích chụp ảnh, yêu tự do, thích du lịch và khám phá sẽ được phát động trên Fanpage OPPO Việt Nam trong tháng 7 này. Hãy thể hiện cá tính riêng của mình và có được những phút giây thoải mái ngày hè với OPPO Find Way.



0 nhận xét: