Email marketing bạn đã có cái nhìn đúng đắn chưa

Posted: Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Email marketing bạn đã có cái nhìn đúng đắn chưa

1.Không có ảnh hưởng lâu dài:



Điều này là hoàn toàn quan điểm sai lầm, những người có suy nghĩ như vậy bởi vì họ không thể phân biệt giữa thư rác và hợp pháp tiếp thị email. Thư rác không phải là công cụ tiếp thị hiệu quả, email marketing là một chiến dịch tiếp thị thông qua sự cho phép của e-mail và nó được coi như một cách để định vị thị trường tốt hơn, dễ dàng theo dõi và đo lường kết quả. Học email marketing để cho mình thể hiện chiến lược marketing hiệu quả hơn.





2. Chương trình quảng cáo thư điện tử sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của doanh nghiệp:



Điều này là hoàn toàn không chính xác và nó chỉ có thể xảy ra khi bạn gửi email thiết kế xấu, với nhiều lỗi chính tả trong nội dung. Chất lượng bản tóm tắt quan trọng hơn số lượng. Do đó, bạn nên dành thời gian tập trung vào việc xây dựng các thư quảng cáo hấp dẫn và đem lại giá trị lợi ích của khách hàng, kiểm tra cẩn thận trước khi gửi email lỗi, có thể tạo ra nhiều hộp thư để thử nghiệm tự viết cho mình trước khi gửi nó cho các khách hàng và khách hàng chắc chắn sẽ gây ấn tượng với doanh nghiệp của bạn.



3.Khách suy nghĩ rằng bạn là thư rác:



Thư rác là thư không mong muốn. Người ta thường gửi thư rác chất lượng xây dựng danh sách, họ thu thập địa chỉ email từ các nhóm tin, phòng chat, hoặc thông qua một loạt các nguồn bất hợp pháp khác. Email marketing là khác nhau từ việc xây dựng một danh sách các địa chỉ của các khách hàng hiện tại và tiềm năng của người đăng ký.



4. Khách hàng sẽ nhận được một bỏ đăng ký email khi bạn gửi email cho họ:



Điều này chỉ có thể xảy ra nếu bạn thư rác, bạn gửi quá nhiều email theo một lịch trình ở tất cả và liên tục gửi cùng một nội dung vào hộp thư đến của khách hàng, ngay cả khi bạn không thích điều đó không có lý do cho khách hàng để bỏ đăng ký từ bản tin của bạn.



5. Quảng cáo qua thư điện tử rất khó để thiết kế và khó thực hiện:



Ngày nay có rất nhiều công cụ và dịch vụ cung cấp dịch vụ Email marketing giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Công việc của bạn là phải nắm vững các kiến ​​thức cơ bản nhất về tiếp thị email và thành công sẽ đến với bạn từ từ qua kinh nghiệm của các chiến dịch tiếp thị Email thực tế.



0 nhận xét: