Đánh giá iphone 5 có nhiều sự phát triển mới

Posted: Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013 by Unknown in
0

Điện thoại sáng ý với kích tấc lớn hơn màn hình của màn hình sắc nét Samsung, tuổi thọ pin dài và dễ dùng với bút S Pen. Các tính năng mới trên Samsung Galaxy Note 3 Lưu ý 3 Galaxy Note II tiến bộ với Samsung Galaxy 3 và Galaxy Note ra mắt tại Việt Nam bánh phablet Hầu hết đang dùng vai diễn tốt, trình duyệt web ... Với lợi thế của màn hình lớn. Tuy nhiên, để khai khẩn lợi thế của danh thiếp kích tấc màn hình khác nhau với Samsung S Pen bút, tính năng mở mang như ghi chú, truy cập nhanh vào các áp dụng ... hỗ trợ người dùng trong công việc và áp điệu trí của họ. Galaxy Note 3 đã được công bố tuần trước tại Việt Nam và bắt đầu được bán trên thị trường học từ ngày 25/9 với 17 triệu USD.

IMG-4674-JPG.jpg
Thiết phương kế Ấn tượng trước tiên là Galaxy Note 3 thiết kế máy vuông so với đời trước. Các cạnh với đánh vật liệu kim khí cũng được làm phẳng sai, trang hoàng với các tĩnh mạch trông đẹp hơn. Galaxy Note 3 và nam tính chất quyến rũ nhìn hơn Galaxy Note II, nhưng một số mệnh người vẫn sẽ thích Lưu ý bởi chưng danh thiếp máy đời thứ hai làm tròn hình dạng, hội đồng quản trị cạnh cảm thấy thoải mái khi sử dụng điện thoại sáng dạ lớn. Ý tưởng cho rằng các nguyên tố thẩm mỹ rất khó để cân nhắc những điều động và phụ thuộc của mỗi mắt.

Galaxy Note 3 Hình ảnh thực tại Ở phía sau, Lưu ý Galaxy 3 được trang bị vỏ nhựa di động nhưng không mịn nhưng vẫn có các họa tiết như da, và trông có vẻ hơi kỳ lạ. Đường viền xung quanh lại che phủ tiền may. Samsung đã xoành xoạch giữ quan điểm cho rằng việc thiết kế nguyên khối vỏ nhôm đẹp nhưng bất tiện, trong khi vỏ nhựa cung cấp tiện lợi như có trạng thái thay thế nóng và thay thế. Các chi tiết mới trên vỏ mặt sau của chú áp giải 3 cho thấy các công ty là để thay đổi nhận thức của người dùng bằng nhựa, không có ý định chuyển sang một loại vật liệu khác nhau cho danh thiếp sản phẩm.

Được trang bị với một màn hình 5,7 inch, Galaxy Note 3 trông khá lớn so với danh thiếp điện thoại thông minh thông thường nhưng vẫn tiền tương đương kích tấc Galaxy Note II bởi chưng danh thiếp cạnh màn hình máy tính chất mỏng hơn và mỏng hơn và nhẹ hơn (8.3 mm và 168 gram). Tuy nhiên, bởi chưng thiết kế mỏng và làm cho ống kính máy ảnh lớn hơn và đèn flash LED trên hơi lồi. Vị trí của danh thiếp nút không thay đổi, trong khi người nói đang chuyển đến cạnh đáy. Điều này tự khắc phục được những nhược điểm Lưu ý loa II được đặt ở phía sau, làm cho thanh âm hướng về phía tai nghe khi họ nhìn vào màn hình để xem video huyễn hoặc điện thoại úp mặt xuống trong khi nghe nhạc.

Màn hình Galaxy Note 3 dùng màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân dẫn giải Full HD 1.920 x 1.080 điểm ảnh, 386 điểm ảnh mỗi inch mật độ, ánh sáng trông đẹp hơn người đồng cân nhiệm. Samsung chưa đưa ra sức nghệ sắp đặt điểm ảnh trên màn hình chú giải 3, nhưng với màn hình chất lượng tương đương Galaxy S4, nhiều người tin rằng máy cũng dùng cấu trúc na ná như kim cương Pixel S4.



Thông thường, màn hình RGB tiêu chuẩn, mỗi màn hình hiển thị điểm ảnh màu 3 màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương (Red, Green, Blue). Trong khi đó, Samsung hay sử dụng cấu trúc PenTile, chẳng hạn như Galaxy S III, trong đó một điểm ảnh tiền hiển thị hai màu xanh và đỏ, mê hoặc màu xanh lá cây và xanh dương. Tuy nhiên, sự ra đời Galaxy S4, Samsung giới thiệu một kiến trúc mới là Diamond Pixels với tất cả ba màu sắc, nhưng màu xanh, màu xanh lá cây và màu đỏ trung phẩm bình nhỏ nhất lớn nhất, giúp chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể.

Galaxy Lưu ý 3 màn hình là trong thực tế, rực rỡ, sắc nét như hi vọng đợi. Màn hình rộng góc nhìn, độ sáng không làm giảm đi ngay cả khi nghiêng máy với danh thiếp góc và người dùng khác nhau vẫn có trạng thái đọc được nội dung trên máy tính của bạn khi sử dụng điện thoại bên ngoài trong ánh sáng mặt trời. Một lợi thế rõ ràng của telephone màn hình lớn cảm thấy thoải mái để xem video, chơi trò chơi, đọc các tài liệu chừng và thực hành đa nhiệm và Galaxy Note 3 cho thấy điều này tốt.


Các tính năng Galaxy Note 3 chạy nền tảng Android 4.3 với giao diện thân thuộc của Touch Wiz của Samsung, rất nhiều người sử dụng không cảm thấy khó khăn để trải nghiệm máy. Trong khi đó, danh thiếp tính chất năng của chú dẫn giải 3 xoay quanh bút. Bút S Pen đã được làm mới với một thiết kế tối thiểu với bút nhỏ hơn, tính chất năng nhận dạng chính xác hơn và ma sát tốt trên màn hình, giảm cảm giác trơn như Galaxy Note và Galaxy Note 2.

Công nhận dạng chữ viết tay khá đích thị xác. Khi người sử dụng lấy từ danh thiếp cây bút máy, menu lệnh Air sẽ tự động xuất hiện, hoặc họ bắt đầu đệ trình neo người bằng bút gần màn hình và nhấn nút độc nhất trên bút. Chỉ huy Không quân là một quanh năm với fan hâm mộ lây lan như các phím tắt. Trong mệnh đó, hành động Memo cho phép người sử dụng đăng vận chuyển thông tin và kích hoạt một hành động, chẳng hạn như viết số điện thoại để gọi điện thoại hoặc lưu vào danh bạ, huyễn hoặc tìm kiếm một địa tiền trên Google Maps. Phế liệu chừng Booker quy hoạch cho phép bất kỳ thông tin trên màn hình, ngay cả khi xem video trên YouTube, để dành dụm trong Diễn đàn. Màn hình Writer tương trợ viết ghi chú, bình phẩm luận, tin nhắn ... ngay trên màn hình. S có phương tiện tìm kiếm tìm kiếm, hỗ trợ thông báo tra từ trò chuyện, tài liệu, bản vẽ ... máy. Cuối cùng cửa sổ Pen tính năng và đây là tính chất năng thú vị nhất: cho phép người dùng mau chóng truy nhập vào các vận dụng đồng cân là một trong 8 văn bằng cách vẽ một hình vuông / hình chữ nhật trên màn hình. Ví dụ, khi đọc một tài liệu và cần phải tính toán, người dùng có thể chỉ cần bật Bút cửa sổ để mở áp dụng Máy tính và ngay tức thì tính toán, giảm sự khó chịu khi để đóng vận dụng để chuyển sang áp dụng khác như trước đây.

Thử nghiệm Video trên Galaxy Note có tính chất năng

3 nhiều cửa sổ cũng có tính năng cải tiến so với Galaxy Note 2. Bên cạnh tương trợ việc mở hai ứng dụng song song cùng một lúc trên một màn hình duy nhất (như Facebook vừa mở ... trình duyệt hình ảnh, Galaxy Note 3 cho biết thêm Kéo và thả công cụ để người sử dụng dễ dàng kéo và thả nội dung như văn bản, hình ảnh ... từ . cửa sổ để cửa sổ khác

Samsung cũng tăng cường an ninh cho các chú giải 3 KNOX, tính chất năng và cho phép người sử dụng chạy các ứng dụng và lưu trữ dữ liệu quan trọng huyễn hoặc mẫn cảm trong một môi trường học đặc biệt gọi là container - mà tránh các loại cũng như ngăn chặn phần mềm độc hại kẻ xấu tiếp cận thông báo khi máy tính bị mất. Các Tìm telephone di động của tôi cũng cho phép người sử dụng vô hiệu hóa phôn khi cấp thiết (chẳng hạn như khi máy tính đã bị đánh cắp) và theo dõi, xóa dữ liệu chừng trên danh thiếp thiết bị từ xa.

0 nhận xét: