Cá thu món ngon tốt cho sức khỏe bạn

Posted: Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

máy phát điện cummins Cá thu, thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe cá thu, cá rất quen thuộc vì nhiều người thích ăn nguồn protein, chất béo ... trong cá thu rất bổ dưỡng cho sức khỏe của tất cả mọi người, từ người già, trẻ em, phụ nữ mang thai và phụ nữ trong thời kỳ hậu sản.


Cá thu là một con cá trên biển với thịt thơm ngon, nguồn dồi dào protein và chất béo ... vì vậy dân gian đã có các loài chim và thu thập, như, đến 4 điều muốn nói với các cá biển ngon nổi tiếng. Dầu cá thu có chứa omega-3 được gọi là hiệu ứng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa sự hình thành của prostaglasdins liên quan đến đau bụng kinh, chứng chỉ chấn thương ngực và thậm chí cả ung thư vú ở phụ nữ.




Một nghiên cứu khảo sát trên 290 phụ nữ do Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng, cho biết châu Âu thực hiện, nếu bạn ăn cá thường xuyên được thu thập từng thời kỳ kinh nguyệt sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Ngoài ra, nghiên cứu của Hiệp hội cũng cho thấy sức khỏe của omega-3 trong cá thu Mỹ với khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư và ngăn ngừa và điều trị các bệnh tim mạch.


Fat cá rất đặc biệt, chúng chứa ít chất béo bão hòa - là rất có lợi cho các hoạt động vật lý của màng tế bào của con người, giúp giảm lượng chất béo xấu trong máu và máu lưu giữ chất béo Hay ... những ảnh hưởng của cá ngừ nói riêng, các loài cá khác, bao gồm cả chung ... cho những người có bệnh tim mạch như tăng huyết áp, bệnh động mạch vành, tai biến mạch máu não là ăn cá, ít nhất hai hoặc ba lần một tuần.



Mặt khác, việc cung cấp omega-3 cá giúp tăng cường hoạt động tốt cho mạch máu chất xám trong não làm cho tâm trí trẻ phát triển tốt, tăng trí thông minh. Các nghiên cứu khác cũng đã tìm thấy các cá nhân cung cấp một số khoáng chất rất quan trọng đối với đời sống con người, chẳng hạn như sắt, phốt pho, canxi, kẽm ... Vitamin cũng rất giàu trong cá, đặc biệt là vitamin B, chẳng hạn như vitamin B2, vitamin B12 và PP.


Đối với bệnh vảy nến: Kết quả nghiên cứu cho thấy, nếu được sử dụng trong hơn 150 g mỗi ngày ngày liên tiếp có thể giảm liều corticosteroid một nửa mà không làm giảm hiệu suất do omega-3 loại thuốc ức chế các chất tiền viêm trong bệnh vảy nến như leucotrien 3 và 5 .


Đẹp da, giảm mụn trứng cá: cá thu được xem là một trong các loại thực phẩm để giúp giảm mụn trứng cá trên da, làm giảm mụn trứng cá và nhanh chóng sụp đổ. Ngoài ra, cá thu, cá cháy, cá hồi, cá xanh có Omega 3 acid giúp bảo vệ tế bào chống lại cuộc tấn công của vi khuẩn.

Chia sẻ bộ công cụ đắc lực xây dựng hệ thống website vệ tinh bền vững với phần mềm seo ninja tại : http://phanmemseoninja.com

0 nhận xét: