Cố gắng đọc nhiều nhớ ít thôi

Posted: Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013 by Unknown in
0

phan mem seo Một trong những vấn đề kỹ năng là thông điệp lọc thông tin hiệu quả. Nó nên quên kiến ​​thức là không cần thiết. Ưu tiên nhớ một vài điều thực sự hữu ích liên quan đến công việc đang làm và sẽ làm. Mục đích là để ra nếu nó diễn ra như không có. Biết một trong những người đầu tiên 10, nhưng nhiều hơn thế do 0. Vì khoảng cách giữa biết và làm thường xa, rất xa. Không lạ gì khi cha của tiếp thị Philip Kotler đã từng nói rằng đọc một cuốn sách về tiếp thị chỉ mất một ngày, nhưng để hiểu nó đôi khi phải mất cả cuộc đời.



Có hai kỹ năng mà chúng ta không cần phải lãng phí thời gian vào những cuốn sách ít giá trị và xứng đáng với đầu tư trong thời gian hoặc sách. Mà đọc quét (skimming) và sữa gầy (đọc thông tin thăm dò).


Tôi thường đọc cuối quét. Mục tiêu để nhanh chóng đánh giá các thông điệp chính của cuốn sách là. Tôi thường cần khoảng 15-30 phút để thẩm định nội dung của một cuốn sách chuyên gia thực sự cần hay không. Nếu một cuốn sách quét để hội đủ điều kiện, tôi sẽ dành nhiều thời gian đọc sách hơn nữa, bằng cách sử dụng kỹ năng đọc lướt thực tế, con số và ví dụ quan trọng. Mỗi lần va chạm với công việc tư vấn, được kéo ra khỏi cuốn sách về cách đối chiếu và so sánh khuôn mặt thực tế. Có một số sách đã được ra và mệt mỏi của tôi vẫn chưa thấy lỗ hổng trong đầu của sự kết thúc.


Mỗi cuốn sách không có vấn đề hoặc chỉ có giá trị tương đối. Xem xét việc cuốn sách như một hướng dẫn học tập giảng dạy đã được thử nghiệm, ứng dụng không nên rập khuôn những cuốn sách dạy trong thực tế. Bởi vì thực tế là trong khi những kiến ​​thức vô hạn của cuốn sách bị hạn chế. Thay đổi thực tế, phần lớn các sách vietla chỉ có giá trị nhất định của thời gian và phạm vi.


Book Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi của Al Ries bao giờ được coi là hit của bán chạy nhất cho truyền thông tiếp thị. Có 02 kết luận quan trọng của cuốn sách này là không đúng với thực tế tại Việt Nam.


Al Ries nói rằng vai trò của PR là xây dựng quảng cáo thương hiệu cũng đóng một vai trò trong việc duy trì hình ảnh thương hiệu được tạo ra PR trước đó. Tiến sĩ Trà ví dụ. Thanh, chuột túi và Red Bear bánh để chứng minh với anh khác. Các thương hiệu nhanh chóng xây dựng nhận thức và hình ảnh thương hiệu thông qua quảng cáo, không PR. Phương tiện truyền thông chi phí thực tế tại Việt Nam cũng cho thấy quảng cáo mà không phải là thoái vị: theo báo cáo của Kantar Media, quảng cáo truyền hình là vai trò vẫn có ảnh hưởng nhất và lớn nhất trong hành vi tiêu dùng của khách hàng. PR cũng vẫn có một vai trò như vậy. PR với ngai vàng hay không, họ phải chờ đợi cho đến khi ... quảng cáo thoái vị.


Bộ não con người cũng giống như một máy tính. Không để cho tràn bộ nhớ vì những thông tin không cần thiết và thậm chí vô nghĩa. Tuyệt vời nếu chúng tôi thích đọc, cuốn sách tình yêu. Nhưng không lớn ở tất cả ba người đứng đầu khi đọc nó. Nhiều cuốn sách được gọi là tiêu đề. Như Học MBA trong 10 ngày, Kiếm tiền không phải là khó hoặc tiếp thị trong tầm tay. Nó có vẻ dễ dàng như ăn kẹo. Bạn chỉ cần cố gắng đọc xem quét. Chỉ cần một vài trang để xem chỉ là vô vị.


Ngay cả những danh hiệu có giá trị, và bạn cũng không để bị cuốn vào những bộ ria mép ưa thích. Có dấu ngoặc kép dí dỏm, tiêu đề văn bản, hoa hoặc cuốn sách chỉ đơn giản là ấn tượng là gia vị gia vị kiến ​​thức bữa ăn. Không đánh lừa với nó. Khác với đọc giải trí, đọc tiêu chuẩn nghiệp vụ phải tôn trọng bổ sung. Đọc có nghĩa là để vẽ một cái gì đó hữu ích để thực hành cho công việc (ngắn hạn và dài).


Tôi cũng một lần hoặc hai lần vô tình phá vỡ một số cuốn sách đầy màu sắc trong một khu rừng tốt. Tất nhiên đó không phải là quá xấu, nhưng không đủ tốt để sử dụng. Tốt khi nơi này là tủ sách trống rỗng đặt nó ở trung tâm địa điểm từ xa như vậy.


Nhiều nhỏ để hiển thị-off. Hy vọng bạn tha thứ cho!

0 nhận xét: