Samsung bỏ xa Apple trên thị trường smartphone

Posted: Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Samsung vượt xa Apple trong thị trường điện thoại thông minh


Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh với 35% của điện thoại thông minh được bán ra, trong khi Apple có vẻ là khó thở khi giảm xuống chỉ còn 13,4%.

Hơn 30% khách hàng trả lại đồng hồ của Samsung Galaxy bánh Samsung tiếp tục quan tâm khủng bố trong quý 3 năm 2013 Samsung đã bị phạt cho thuê HTC nói xấu


Báo cáo công ty nghiên cứu Strategy Analytics đưa ra ngày hôm qua, cho biết trong quý 3, số lượng điện thoại thông minh bán ra trong thị trường toàn cầu đã đạt mức kỷ lục. Lần đầu tiên, hơn 250 triệu điện thoại thông minh được bán ra trên toàn thế giới chỉ trong 3 tháng, tăng 45% so với năm ngoái.

Samsung đã đưa Apple trong thị trường điện thoại thông minh.

Samsung tiếp tục là nhà lãnh đạo trong thị trường điện thoại thông minh với số lượng bán hàng điện thoại thông minh tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn so với Apple 2,5 lần.


Số lượng điện thoại thông minh Samsung bán cao hơn so với số tiền mà Apple đã bán được trong quý hơn gấp 2 lần, ông Neil Mawston, Giám đốc điều hành của Strategy Analytics cho biết. Trong khi số lượng bán Galaxy S4 bắt đầu làm dịu đi bán Galaxy Lưu ý 3 và điện thoại giá rẻ đã tăng số lượng điện thoại thông minh bán ra của Samsung.

Mặc dù không đứng đầu trên thị trường điện thoại thông minh, nhưng Apple vẫn thu được lợi nhuận vượt quá mong đợi đến 7,5 tỷ USD. Khoản lãi này được xác định chủ yếu là do kinh doanh iPhone. Báo cáo chiến lược cũng xác nhận rằng doanh số bán điện thoại thông minh của Apple sẽ tăng trong quý tiếp theo.

Chúng tôi hy vọng rằng Apple sẽ có sự phục hồi mạnh mẽ trong quý 4 năm 2013 nhờ nhu cầu rất lớn cho các thiết bị đã đưa ra 5S iPhone, Mawston cho biết.



Trong khi Samsung và Apple tiếp tục là nhà lãnh đạo trong thị trường điện thoại thông minh toàn cầu, Huawei, LG và Lenovo lần lượt xếp thứ 3, thứ 4 và thứ 5. Đây là công ty điện thoại đầu tiên của Huawei từ Trung Quốc đã tăng lên vị trí thứ 3. Số lượng điện thoại thông minh bán ra của công ty tăng 67%, 7.600.000-12.700.000 thiết bị, chiếm 5,1% thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.


Huawei đang phát triển mạnh mẽ trong thị trường Trung Quốc, nhưng vẫn còn khá yếu ở châu Âu và thị trường Mỹ. Nếu bạn muốn tiếp tục cạnh tranh với hai gã khổng lồ Apple và Samsung, Huawei sẽ mở rộng vào thị trường này, Oh Woody, nhà phân tích cao cấp của Chiến lược cho biết.


Lê Văn (TheoCNET)

Samsung, thị phần, số lượng, Apple, doanh số, lợi nhuận, xa Đánh giá:

0 nhận xét: