Pizza siêu siêu tốc với bánh mì ngon

Posted: Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

dịch vụ hut be phot bac ninh Siêu nhanh Pizza từ bánh mì thơm ngon cho bữa sáng, đủ để nấu ăn bánh pizza tự chế Dọc theo cách của bạn bằng cách sử dụng bánh mì duy nhất, nhưng chỉ ngon miệng của bạn rồi!


Thành phần - cho 2 người:

- 2 ổ bánh lớn, ruột đặc biệt (nếu bạn có thể mua bánh mì vuông, đặc điểm sinh học, chẳng hạn như các ciabattas bánh mì thơm ngon hơn) - 1 chén nước sốt cà chua (bạn có thể có thể tự chế nước sốt với xào chín xắt nhỏ cà chua, nêm muối cho vừa miệng) - 1/2 củ hành 2 quy hoạch dứa (có thể sử dụng dứa tươi hoặc dứa đóng hộp) - 4 nấm tai (có thể chọn bất kỳ loại nấm mà bạn thích) - 1 người pho mát nhỏ - bạn có thể sử dụng một kiểu tùy chỉnh của pho mát Cheddar hoặc phô mai Mozzarella ít ham-1 (hay còn gọi là giăm bông) hoặc có thể với xúc xích, thịt gà, vv .. - Gia vị: dầu ô liu, muối đường, tỏi.


Thực hiện: Bước 1:

thái hạt lựu hành tây, nấm thái lát mỏng, tỏi băm nhỏ.


/

Làm nóng chảo trên bếp với một ít dầu, thêm tỏi cho đến khi thơm, sau đó thêm hành tây và nấm xào nói chung, ít gia vị và gia vị để thưởng thức một tách cụ thể. (Nếu bạn không thích mà bạn có thể chọn các loại rau khác hoặc bỏ qua bước này không quan trọng).


Bước 2: dứa cắt mỏng, nhỏ.


Với miếng nhỏ thịt giăm bông.


2 ổ bánh mì cắt thành 4 miếng.


Bước 3: bánh mì


ngược trên khay lót giấy nến có sẵn, nước sốt cà chua lây lan trên bề mặt bánh. Tiếp theo, hỗn hợp nấm, hành tây, sau đó dứa, tiếp theo là thịt và cuối cùng là pho mát rắc lên trên bề mặt của tế bào.

Đặt trong lò nướng 180 º C khoảng 15-20 phút ...


... hoặc cho đến khi pho mát trên bánh chạy ra ngoài, họ nhận được một chút bánh mì khô.


Ý nổi tiếng với bánh pizza trên thế giới mà mọi người đều biết về. Bản thân tôi thích mùi vị của bánh pizza nhưng không thích những cơ sở bánh pizza, vì vậy tôi thường làm bánh pizza theo cách của bạn bằng cách sử dụng bánh mì duy nhất, nhưng chỉ ngon miệng. Bạn làm như ăn bánh pizza với bánh mì giòn cơ sở bọt xốp, cố gắng làm theo cách của tôi rồi!

Chúc các bạn thành công và tốc độ siêu bánh pizza thơm ngon!

Dưới

ATBM

0 nhận xét: