Địa chỉ món Hàn ngon lành ví bình phẩm dân

Posted: Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013 by Unknown in Nhãn:
0


Đi ăn nhà quy hàng Hàn Quốc với chỉ vài chục ngàn đồng ở Sài Gòn trong thời buổi kinh tế vật giá leo thang này thì chắc chắn rằng rất hiếm. Nhưng  nếu ta bỏ ra một chút thời kì tìm hiểu thì có thể tìm được nhà quy hàng chất lượng phục vụ rất chấp thuận mà chớ chi thì rất phẩm bình dân. Mình mới biết đến nhà hàng KimChi KimChi với nhiều món ăn phải nói là ngon mà giá như đồng cân từ 35.000 đến 100.000 cho một phần ăn trọn gói, và điểm nổi bật của nhà hàng phục Hàn Quốc là miễn sao chi phí nước uống, khăn lạnh, rau, soup, kimchi. Không gian rộng và nội thất thiết phương kế sang trọng, lịch sự có cửa sổ nhìn ra ngoài máy điều hoà nhiệt độ thoáng mát.


Địa chỉ món Hàn ngon giá như bình phẩm dân - 1


Nhà quy hàng Hàn Kimchikimchi tại C6/27 Phạm Hùng Q.8 (bên cạnh Siêu thị Satra Phạm Hùng)


Địa đồng cân món Hàn ngon chớ chi bình dân - 2


Bulgogi gimbap – Set Sushi cuộn bò 39.000


Sushi cuộn bò ở đây được cuộn rất chặt chẽ tay, hạt cơm mềm thơm với nhiều loại rau củ quả thịt bò bồi bổ cuộn lại với nhau, ăn kèm cặp với kimchi muối và một chén canh rong biển thì thật là cực kì nhé.


Địa tiền món Hàn ngon giá như bình dân - 3


Jjapageti – Một Set Mì tương đen Chỉ  39.000


Với 1 Set Mì tương đen được bày trí lạ mắt kèm theo là các thức ăn phụ gọi là pachan rất ngon. Sợi mì căng đầy dăm cối béo ngậy khi ăn làm mình nghĩ ngay đến những bộ phim Hàn lãng mạn. Được biết Kimchi ở đây cũng tự làm. Ngoài ra còn nhiều món mì rất ngon khác nữa giá mà từ 39.000 đến 55.000 cho một Set.



Địa chỉ món Hàn ngon phải chi bình phẩm dân - 4


Kimchi Jjigae – Soup kimchi 59 000


Nhà đầu hàng tự muối Kimchi truyền thống phục vụ khách rất đúng vị Hàn nên soup Kimchi cũng ngon không kém. Soup kimchi phải ăn nóng mới ngon thành ra soup được nấu trong nồi đất giữ nhiệt, cho đến cuối bữa ăn soup vẫn còn nóng. Không chỉ có soup Kimchi ngoài ra còn có Soup đậu hũ, Soup tương đậu, riêng Soup chả cá dành cho những bạn không ăn được cay đồng phải chi 59000.




Địa tiền món Hàn ngon chớ chi phẩm bình dân - 5


Samgyeopsal- Ba rọi nướng- 79.000


Là một món ăn đắt khách được rất nhiều bạn ưu thích, Samgyeopsal ở các nhà hàng Hàn Quốc giá như hơi đắt nhưng ở đậy tiền có 79.000 một set rất hoàng tráng. Ba rọi nướng trên chảo giữ nhiệt, miếng ba chỉ được nướng cho hết mỡ chuyển sang màu vàng. Khi ăn cuộn với kimchi các loại + chấm với một ít đồ chấm gọi là “samchang” Hàn Quốc ngon tuyệt.


Địa chỉ món Hàn ngon giá như bình phẩm dân - 6



Dwaeji galbi - Set Sườn nướng 89.000


Địa chỉ món Hàn ngon giá như bình dân - 7


Set A 89.000


Set gồm 3 món đích thị như mì trộn cay + sushi cuộn rau + Bánh gạo xào cay và danh thiếp món phụ ăn kèm gọi là panchan. Gọi riêng từng món thì hơi bị nhiều nhưng gọi một Set có trạng thái vừa thưởng thức được nhiều món mà lại vừa tiết kiệm được chi phí. Điểm nổi bật của nhà hàng là có nhiều Set cho danh thiếp bạn chọn lựa, Tùy mỗi set mà có các món khác nhau và được trang hoàng rất đẹp mắt. Bạn nào muốn ăn thử được nhiều món thì mình khuyên cho nên gọi một Set.


Địa đồng cân món Hàn ngon giá bình phẩm dân - 8


Set B 99 000


Thưởng thức set B với 3 món chính gồm Sushi trứng cá hồi béo ngậy cùng với Bánh gạo xào bò và món thứ 3 là Mì đậu nành mát lạnh.


Địa đồng cân món Hàn ngon chớ chi bình dân - 9



Set R 119 000 Gồm gà sốt chua ngọt + trứng cuộn rau + cơm + món phụ đi kèm


Địa chỉ món Hàn ngon phải chi phẩm bình dân - 10


Không gian nội thất nhà hàng phục Kimchikimchi nhìn từ bên ngoài


Địa chỉ món Hàn ngon giá như bình phẩm dân - 11


Lầu 1


Địa chỉ món Hàn ngon giá mà bình dân - 12


Lầu 2


ĐC: C6/27 Đường Phạm Hùng Q.8 TP HCM


(bên cạnh siêu thị Satra Phạm Hùng, gần hồ bơi Hòa Bình Phạm Hùng)


ĐT: 08 3758 4530 - 08 3758 4952


https://www.facebook.com/pages/KimChiKimChi/135032293356102

0 nhận xét: