iPad Air về Việt Nam sẽ có giá từ 12 triệu đồng

Posted: Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Chính thức có ứng dụng BlackBerry Messenger cho Android và iOS



Dịch vụ nhắn tin miễn phí BBM (BlackBerry Messenger) từ lâu được xem là “đặc sản” của những chiếc smartphone BlackBerry, giờ đây đã chính thức đặt chân lên nền tảng Android và iOS.

Đây được xem là một động thái của BlackBerry nhằm cạnh tranh với các dịch vụ nhắn miễn phí qua Internet như Viber hay WhatsApp…







BBM, Blackberry Messager, nhắn tin, miễn phí, phiển bản, hệ điều hành, Android, iOS
Ứng dụng BBM đã chính thức có mặt trên Android.

Thông tin về việc dịch vụ nhắn tin BBM đặt chân lên nền tảng Android và iOS đã được CEO Thorsten Heins của BlackBerry công bố từ hồi tháng 5 vừa qua và dự kiến sẽ phát hành trong mùa hè này. Tuy nhiên, sau nhiều lần trì hoãn, đến tận bây giờ, dịch vụ nhắn tin nổi tiếng BBM mới chính thức có mặt trên Android và iOS.


Phiên bản BBM dành cho Android và iOS này đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của BBM bên ngoài các thiết bị của BlackBerry. Trước đây ứng dụng BBM vốn được xem là một “vũ khí” để tăng tính cạnh tranh cho các sản phẩm của BlackBerry.


Hiện tại ứng dụng BBM dành cho Android và iOS cũng cung cấp khá nhiều tính năng hữu ích tương tự như ứng dụng trên các thiết bị BlackBerry, như hiển thị trạng thái tin nhắn đã gửi hay đã đọc, BBM luôn ở trạng thái mở ngay cả khi người dùng không kích hoạt ứng dụng, chia sẻ file, gửi tin nhắn thoại… bên cạnh đó BBM còn hỗ trợ chat theo nhóm tối đa lên đến 30 người một lúc.


Trong tương lai, BlackBerry sẽ sớm trang bị thêm tính năng gọi điện video và chia sẻ màn hình thiết bị trên ứng dụng BBM của Android và iOS.


Với việc ra mắt ứng dụng BBM dành cho Android và iOS, BlackBerry đã chấp nhận từ bỏ “vũ khí độc quyền” của mình để đổi lại tăng thêm số lượng người dùng dịch vụ BBM của hãng.


Hiện tại BBM vẫn là một ứng dụng rất được yêu thích trên toàn cầu bất chấp thực tế các sản phẩm của BlackBerry đang ngày càng mất đi tên tuổi của mình khiến hãng điện thoại Canada đang ngày càng lâm vào khủng hoảng.


Ngay từ bây giờ, người dùng có thể download BBM tại đây (tương thích với Android 4.0 trở lên) và tại đây (dành cho iOS 6.0 trở lên).


TheoDân trí



 

BBM, Blackberry Messager, nhắn tin, miễn phí, phiển bản, hệ điều hành, Android, iOS

 




 

 

Đánh giá: 

 

 

 

 

0 nhận xét: