Các phương pháp nhận biết chỉ vàng thật - giả

Posted: Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0


Bởi qua thực tế cho thấy chỉ vàng 24K đã mang lại hiệu quả tuyệt vời và gần như tức thì, kết quả đẹp duy trì từ 8-15 năm bệnh gan. Tuy sợi chỉ vàng “thần kỳ” này chỉ mới bùng nổ tại Việt Nam trong thời gian gần đây, nhưng thật sự đã tạo nên sơn sốt. Chính cơn sốt đấy đã tạo ra một thị trường chỉ vàng căng da mà ở đó có thể nói là “vàng thau lẫn lộn”.



Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin về chỉ vàng trên các phương tiện và xuất hiện khắp các trung tâm làm đẹp với nhiều tên gọi gần giống nhau như: công nghệ Gold Thread 24K, Gold Thread V-lift, chỉ hoa hồng, chỉ vàng 24K, … với các tên gọi khác nhau cũng như khá nhiều các kiểu tư vấn khác nhau đã khiến giới làm đẹp rơi vào “ma trận” của chỉ căng da bệnh gan. Hầu hết các chị em đều có chung trạng thái rối rắm và mơ hồ, điều này gây ra khó khăn trong việc quyết định và chọn lựa cho mình loại chỉ phù hợp và hiệu quả. Các câu hỏi được đặt ra “chỉ vàng Gold Thread có phải là vàng 24k thật”, “có phải là chỉ mạ vàng bên ngoài”, “chỉ vàng thật hay chỉ là loại chỉ PDO thông thường”, “có phải chỉ vàng cũng sẽ chỉ tự tiêu sau 6-8 tháng”,…



Khảo sát các kết quả làm đẹp bằng chỉ có thể tạm chia chỉ căng da mặt ra làm 2 loại:



1. Loại chỉ nâng cơ PDO (Polidioxanone) được tổng hợp từ P-Dioxanon sẽ tự tiêu trong 24 – 48 tháng.



2. Chỉ vàng làm từ vàng tinh khiết 99,99%, sau khi luồn dưới da, chỉ vàng này sẽ duy trì kết quả làm đẹp từ 8-15 năm do chu kỳ bán rã của kim loại vàng dài hơn PDO nên hiệu quả duy trì từ 8-15 năm.



Các phương pháp nhận biết chỉ vàng thật - giả - 1



Thực hư chỉ căng da là thế, nhưng những ngôn từ marketing đã đẩy các loại chỉ này lạc vào mê cung, và người tiêu dùng khó khăn đưa ra quyết định đầu tư đúng. Thật ra, để biết được thực hư về các loại chỉ vàng căng da, khách hàng có quyền yêu cầu:



- Được tận mắt xem bao bì sản phẩm, được nhìn thấy tên tuổi thực sự của sản phẩm để biết tồn tại hay không những loại chỉ mang tên tự phát như chỉ 3D, chỉ hoa hồng, chỉ V-lift,...



- Được yêu cầu xem các giấy tờ chứng nhận liên quan đến sợi chỉ;



- Được tận mắt thấy chỉ lấy ra khỏi bao bì;



- Được trực tiếp tư vấn với Bác sĩ, nếu là bác sĩ nước ngoài, bạn nên kiểm tra thông tin đó có thực sự là bác sĩ hay không? Họ có được phép thực hiện luồn chỉ vàng không?



Ở đâu tại Việt Nam có Chỉ vàng tinh khiết 99,99%?



Các phương pháp nhận biết chỉ vàng thật - giả - 2



Khách hàng hài lòng sau 2 tháng điều trị căng da bằng chỉ vàng trong đợt chuyển giao công nghệ chỉ vàng 24K tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu vào tháng 9/2013. Gương mặt thon gọn, trẻ hơn 10 tuổi, làn da trắng hồng rạng ngời, xóa vết tàn nhang 2 gò má, xóa hõm mắt trái, nâng mí mắt sụp bên phải.



Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là nơi đầu tiên tại Việt Nam đưa ra được các giấy tờ quốc tế của sản phẩm chỉ vàng Gold Thread dùng để căng da. Được biết, trên thế giới chỉ có chỉ vàng căng da Gold Thread của công ty LLC tại Mỹ là có các chứng nhận FDA Hoa Kỳ, CE, KFDA, KGMP, ISO về tiêu chuẩn chất lương, và Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi nhận chuyển giao độc quyền công nghệ căng da bằng chỉ vàng từ các Bác sĩ hàng đầu đến từ Mỹ.



Ông Ivan Bakhurin - Tổng giám đốc công ty sản xuất chỉ vàng tại Mỹ cho biết:“Quý vị cần chú ý phân biệt các loại chỉ vàng nhái, chỉ giả của Hàn Quốc, Trung Quốc, … có thể bị nhiễm chì, đồng, thuỷ ngân… Đó là những loại chỉ vàng không có bất cứ giấy chứng nhận nào, không đảm bảo an toàn và hiệu quả.



Đây là công nghệ rất đặc biệt, để tránh sự giả mạo, mỗi đất nước chúng tôi chỉ chuyển giao cho 1 đại diện duy nhất. Hiện nay tại Việt Nam, chúng tôi chỉ chuyển giao độc quyền cho Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi chưa đến bất kì một Clinic hay một Trung tâm thẩm mỹ nào khác.



Nếu quý vị nghe bất kỳ ở đâu có bác sĩ Mỹ đang điều trị loại chỉ vàng này thì nên kiểm tra thông tin họ có đúng là Bác sĩ không? Họ có được phép thực hiện chỉ vàng hay không?



Do vậy, quý vị cũng cần phải lưu ý vấn đề này để tránh xảy ra việc giả mạo bác sĩ từ Mỹ cũng như loại chỉ vàng nhái kém chất lượng”(Nguồn tham khảo: http://sdrv.ms/1k4ZU1i)



Các phương pháp nhận biết chỉ vàng thật - giả - 3



Xem đoạn phim phỏng vấn đoàn Bác sĩ – chuyên gia đến từ Mỹ về phân biệt các loại chỉ vàng thật giả trên thị trường tại đây.



Đơn vị nhận chuyển giao độc quyền chỉ vàng căng da:



Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu



32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.



(Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).



ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285. Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.Website:  http://benhvienthammyaau 9life.vn




Nguồn : http://www.24h.com.vn/lam-dep/cac-phuong-phap-nhan-biet-chi-vang-that-gia-c145a592480.html

0 nhận xét: