Trải nghiệm hương thơm mới sau mỗi lần chà nhẹ

Posted: Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0



Trải nghiệm hương thơm mới sau mỗi lần chà nhẹ

0

GiadinhNet - Lần đầu tiên tại Việt Nam, nhãn hàng Downy trân trọng giới thiệu Bộ Sưu Tập Downy Nước Hoa mua được Công Nghệ Chuyển Hương (Scent Switcher) tiên tiến.




Đây là kỹ nghệ mới nhất và tiên phong trên thị trường mà Downy đã luôn ấp ủ và dày công tìm hiểu dành cho người tiêu dùng Việt bệnh gan trieu chung benh gan. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và nét duyên ngầm của người phụ nữ phê chuẩn mùi hương rất riêng của mình, Bộ sưu tập Downy Nước Hoa góp phần đem đến những trải nghiệm hương thơm mới thú vị cho người dùng chỉ sau mỗi lần chạm tay chà nhẹ lên trang phục. 100 chai Downy Nước Hoa với công nghệ Chuyển Hương thoạt đầu tiên đã chiếm trọn cảm tình của bạn khi được mua hết thảy chỉ sau 4 phút vận chuyển thông tin trên trang ZALORA.VN.

Theo nghiên cứu từ mác hàng Downy, nàng văn phòng Việt luôn khát khao sở hữu nhiều mùi hương hấp dẫn khác nhau phù hợp với từng hoạt động cụ thể mỗi ngày. Thế nhưng, điều này hình như chỉ có xác xuất xảy ra khi gia tộc phải đổi thay trang phục nhiều lần trong ngày hoặc thậm chí kỳ công chọn lựa và dùng nhiều loại nước hoa khác nhau. Với đồng ý hiện thực hóa khao khát đó của đàn bà Việt, nhãn hiệu hàng Downy đã xem xét thành tựu Công Nghệ Chuyển Hương độc đáo giúp phái đẹp thêm phần “cuốn hút” người đối diện với chính mùi hương lôi cuốn của mình chỉ sau những cái chạm tay chà nhẹ lên quần áo.
 






Trải nghiệm hương thơm mới sau mỗi lần chà nhẹ 1
Bí mật diệu kỳ trong mỗi chai Downy nằm ở các hạt nước hoa siêu nhỏ kép với đặc tính linh hoạt trước những di chuyển tự nhiên của áo quần. Khi được chà nhẹ, các hạt siêu nhỏ kép chứa hương nước hoa sẽ quyện vào nhau và tỏa ra những mùi hương đầy bất ngờ, mỗi lần sẽ là một trải nghiệm hương thơm khác nhau tùy theo nằm và nồng độ của các hạt tại nằm ma sát. Chị em cô gái sẽ như lạc vào một thế giới hương thơm bổng nhiên sau mỗi cử động và đụng chạm với trang phục khi các mùi thơm được chuyển đổi liên hồi một cách đầy bí mật nhưng không kém phần lôi cuốn từ sáng sớm đến tận tối mịt. Từ nay, người dùng Downy Nước Hoa mới sẽ luôn quyến rũ suốt cả ngày dài.

Công Nghệ Chuyển Hương giờ đây đã có trong Bộ Sưu Tập Downy Nước Hoa với tên gọi Đam Mê, Huyền Bí, Thơ Ngây và một thành viên mới có tên Hạnh Phúc. Với Bộ Sưu Tập Downy Nước Hoa mới, nguời tiêu dùng Việt Nam và đặc biệt là các tín đồ quần áo sẽ khôn cùng vừa lòng với ích lợi thích ý mà Công Nghệ Chuyển Hương mang lại giúp cuộc sống thêm hấp dẫn và đầy hương thơm nuớc hoa.

Sản phẩm có mặt trên thị truờng từ ngày 01/04/2014. Giá: 62.500VND chai 900ml chữa bệnh gan.









GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC








Nguồn : http://giadinh.net.vn/lam-dep/trai-nghiem-huong-thom-moi-sau-moi-lan-cha-nhe-2014041708482591.htm

0 nhận xét:

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ