Khởi động chương trình Vua đầu bếp Việt mùa thứ 2

Posted: Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014 by Unknown in
0



Theo thông tin từ BTC, vào những ngày đầu tháng 11/ 2013, BTC sẽ bắt đầu nhận đăng ký tham gia chương trình 'Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam' mùa thứ 2 hạ men gan. Theo quy định của chương trình, những người yêu thích nấu ăn, các đầu bếp không chuyên tại gia hoặc những người Việt ở nước ngoài đều có thể đăng ký tham gia chương trình.





thanh-hoa-1-6722-1383130877.jpg


Vượt qua hàng ngàn thí sinh khác, chàng Việt kiều Australia Ngô Thanh Hòa đã giành ngôi vị quán quân chương trình 'Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam' mùa đầu tiên hạ men gan. Ảnh:An Nguyễn.



Trong lần đầu tiên tổ chức, chương trình đã thu hút hàng nghìn thí sinh đăng ký tham dự vòng sơ loại. 33 cá nhân xuất sắc đã được trao những chiếc tạp dề trắng để bước vào những vòng thi đầy thử thách và gây cấn. Sau hơn 10 tháng tranh tài với 20 tập được phát sóng, đêm chung kết vào tháng 7/2013 đã khép lại mùa đầu tiên với chiến thắng của chàng trai Việt kiều Australia Ngô Thanh Hòa. Thanh Hòa đã xuất sắc vượt qua thí sinh trẻ nhất của vòng chung kết là Phan Quốc Trí để giành ngôi quán quân với phần thưởng 500 triệu đồng cùng cơ hội xuất bản một cuốn sách nấu ăn của riêng mình.



Chương trình Vua đầu bếp mùa thứ 2 cũng sẽ tổ chức vòng sơ loại trên 3 miền Bắc - Trung - Nam trước khi bắt đầu vòng chung kết tại TP HCM. Dự kiến 20 tập của chương trình "Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam" mùa thứ 2 sẽ được phát sóng vào 20h tối chủ nhật (thay vì tối thứ 6 như mùa đầu tiên) trên kênh VTV3 vào trung tuần tháng 5/2014 triệu chứng bệnh gan.



Huấn Phan


Nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thu-gian/an-choi/khoi-dong-chuong-trinh-vua-dau-bep-viet-mua-thu-2-2903328.html

0 nhận xét: