Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho

Posted: Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0



H&Hết tiền điện thoại vui lòng ghé cửa hàng chúng tôi để the dien thoai ngay hôm nay nhận nhiều khuyến mãi cực sốc2;a mình vào ngày nắng với phong cách Boho

0

Thoải mái, hoang dã, phóng khoáng, nhưng cũng không kém phần lãng mạn là những gì các cô nàng cá tính tìm thấy ở phong cách boho.




Trước cơn bão quần áo đến từ các xu hướng hiện đại, không ít cô nàng vẫn mê man vẻ đẹp hoang dã, khoáng đạt của phong cách boho-chic chữa bệnh gan bệnh gan. Đây là nguồn cảm hứng tạo nên những trang phục street style tinh tế tôn vinh vẻ đẹp quần áo của những quý cô "nổi loạn". Với sự phong phú (cả về màu sắc lẫn kiểu dáng) của những bộ y phục thoải mái, cá tính mang chất boho, có xác xuất ngao du đến bất kì nơi đâu và hòa mình vào môi trường xung quanh tươi đẹp. hong cách này cho khách hàng thoải mái sáng tạo, thay đổi với những y phục rườm rà, những chiếc khăn tua rua, những họa tiết hoa văn độc đáo, và tất nhiên chẳng thể thiếu những phụ kiện to bản, rạng rỡ sắc màu. Không phải là sự phản ánh của quá khứ, cũng không phải một bản sao rập khuôn từ thập niên trước, những qui hoạch của phong cách boho giờ đây đều có khả năng khiến mọi tín đồ thời trang ngất ngây trước vẻ đẹp lôi cuốn hiện đại.


Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  1
  

Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  2
Những chiếc khăn tua rua, khăn voan với họa tiết phăng bổng là nét đặc biệt nhất của

phong cách boho.


Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  3
  

Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  4
Trong ngày hè oi bức, phối item này cùng crop-top và quần shorts hay jeans rách sẽ

mang cho bạn sự thoải mái cực kì đối.


Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  5
  

Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  6
Túi tua rua - fringe bag một lần nữa đang “sống lại”. Mix item này cùng váy ngắn và

boots là cách tốt nhất để lột tả vẻ phóng khoáng nhưng cũng không kém phần lãng


mạn của boho.


Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  7
  

Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  8
  

Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  9
  
Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  10
  
Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  11
  
Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  12
  
Hòa mình vào ngày nắng với phong cách Boho  13
Họa tiết aztec gợi nên nét hoang dại đầy lôi cuốn cho trang phục boho ngày hè trieu chung benh gan.
TheoTrí Thức Trẻ










GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC








Nguồn : http://giadinh.net.vn/lam-dep/hoa-minh-vao-ngay-nang-voi-phong-cach-boho-20140411085740643.htm

0 nhận xét:

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ