Xu hướng tiêm nâng mũi không phẫu thuật

Posted: Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0


Thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật đã không là cụm từ quá xa lạ đối với phái đẹp, thậm chí đang trở thành xu hướng làm đẹp đầy mê hoặc.



Dưới đây là một số lý do giải mã vì sao tiêm nâng mũi không phẫu thuật lại “hot” đến vậy.







Là phương pháp làm đẹp an toàn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng





Đây là phương pháp làm đẹp an toàn, không cần động tới dao kéo, không tiến hành rạch da hay gây mê phức tạp, bác sĩ chỉ cần sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào vị trí mũi thấp để tạo dáng thẳng, thon gọn cân đối cho mũi, ngoài ra kỹ thuật này còn giúp điều chỉnh những khiếm khuyết như lồi lõm, mất cân đối vùng da mũi hay cánh mũi hai bên chữa bệnh gan 9life. Chắc chắn bạn không cần lo ngại, e dè vì quá trình diễn ra an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng, không hề đau đớn. Sau khi thực hiện, bạn có thể đi làm và sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.





Quyết định sự thành công của phương pháp này nằm ở chất làm đầy. Restylane Perlane là sự lựa chọn của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành dành cho bạn để đảm bảo độ an toàn. Bởi chất này đã được Cơ quan Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm nghiệm, chứng nhận. Chất làm đầy khá an toàn, không có khả năng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác nên khi tiêm vào dưới da cho kết quả chính xác tại nơi muốn điều trị. Bạn cũng không cần phải lo lắng nếu cảm thấy chiếc mũi mới không hợp với mình vì chất làm đầy này sẽ tự mất đi sau 1 thời gian nhất định mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, sau đó mũi sẽ trở lại nguyên dạng ban đầu.



 Xu hướng tiêm nâng mũi không phẫu thuật - 1





Tiêm nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ an toàn, không đau đớn.





Sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên sau 10 phút





Khác với phẫu thuật nâng mũi, tiêm nâng mũi là kỹ thuật làm đẹp mới, giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp ngay sau khi thực hiện. Phương pháp này khắc phục được tất cả các nhược điểm của phẫu thuật nâng mũi trước kia như: an toàn, không gây biến chứng, không cần gây mê, mũi không bóng đỏ, đẹp tự nhiên sau 10 phút thực hiện. Với phương pháp tiêm nâng mũi không phẫu thuật, ước mơ làm đẹp của bạn giờ đây đã không còn quá xa vời.





Nên tiêm nâng mũi ở đâu?





Vì đây là phương pháp làm đẹp không mấy phức tạp nên bất cứ trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện. Tuy nhiên, để sở hữu chiếc mũi hoàn hảo, phù hợp nhất với khuôn mặt của mình, trung tâm thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động được Bộ y tế cấp phép cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cảm quan thẩm mỹ tinh tường là sự lựa chọn đúng đắn.





Tiêm nâng mũi không phẫu thuật được áp dụng thành công tại Milan Clinic & Spa. Bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp thanh tú ngay sau khi điều trị và kết quả duy trì sau 18 tháng. Chi phí thực hiện tiêm nâng mũi từ 4 – 7 triệu.



Xu hướng tiêm nâng mũi không phẫu thuật - 2



Hình ảnh khách hàng trước và sau khi tiêm nâng mũi không phẫu thuật.





Tư vấn bởi bác sĩ Trần Hoàng Oanh tại:



Milan Clinic & Spa- 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt thự số 3).



ĐT: 04 35133667.



Website: http://milanspa.vn/



Fanpage: https://www.facebook chữa bệnh gan.com/thammyvienmilan






Nguồn : http://www.24h.com.vn/lam-dep/xu-huong-tiem-nang-mui-khong-phau-thuat-c145a593415.html

0 nhận xét: