Quá trình phát triển và cách chăm chút bộ ngực

Posted: Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0



Trung Quốc phá đường dây buôn lậu khí giới lớn nhất






HNN |



April 14, 2014


| 0 Comments





Cảnh trung thành Trung Quốc vừa tịch thu một kho khí giới lớn gồm 15.000 khẩu súng và 120.000 con dao từ một đường dây buôn lậu được cho là lớn chưa từng có ở nước này.






20140414_TrungQuoc


Những khẩu súng và dao bị trưng thu được trưng bày tại Quý Dương, thủ phủ tỉnh Quý Châu trieu chung benh gan 9life. Ảnh:China Daily



China Daily đưa tin, số khí giới trên bị thu giữ sau một cuộc điều tra khảo dài 4 tháng. Theo một quan chức, tầm bắn của các khẩu súng lục trên là từ 30 đến 50 m, còn các khẩu súng trường là trên 200 m. Ở cự ly xa, chúng có khả năng gây tàn tật vĩnh viễn, còn ở phản kháng ly gần, chúng có xác xuất gây chết người.


Các con dao trong số trên đều được làm từ thép không rỉ, có lưỡi rất sắc nhọn.


Cảnh sát phát kiến ra đường dây buôn chuyển nhượng vũ khí trái phép trên trong khi điều tra vụ cướp bằng súng do một băng đảng gia đình ở tỉnh Hồ Nam cầm đầu. Những kẻ này tích trữ và mua bán hàng trăm ngàn súng, dao tại các nhà mặt phố kho mà chúng trá hình là nhà mặt phố máy. Quy mô kinh doanh của băng đảng này mở rộng trên 27 tỉnh thành. 15 nghi phạm đã bị bắt.


Trung Quốc cấm các cá nhân có được súng; những loại dao vượt quá các kích thước khăng khăng cũng bị xếp vào diện bị kiểm soát. Giới chức nước này cam kết đẩy mạnh việc trấn áp tội nhân trên diện rộng sau một số vụ việc gây hoang mang cho người dân gần đây, trong đó có vụ chém bằng mã tấu ở ga tàu đô thị Côn Minh làm 29 người chết và 143 người bị thương trieu chung benh gan.


Theo Vnexpress








Tags: buon lau vu khi tai Trung Quoc, tin Trung Quoc

Category: Thế Giới, Vụ Án




Nguồn : http://www.24h.com.vn/lam-dep/qua-trinh-phat-trien-va-cach-cham-soc-bo-nguc-c145a620727.html

0 nhận xét: