Những lý do khiến mụn tiếp thô lỗ quay trở lại

Posted: Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0



Những lý do khiến mụn tiếp thô lỗ quay trở lại

0

Có mụn là điều thật tệ, nhưng sẽ còn kinh hoàng hơn nếu như nó đã được trị dứt rồi đột nhiên dưng lại. trieu chung benh gan. chữa bệnh gan. quay trở lại "gặp bạn" ngay sau đó.




Bởi vậy, ngay sau khi trị dứt điểm mụn, thì ngăn chặn nó quay lại chính là việc cực kì cọ cần thiết. Và việc ngăn chặn đó có đạt được an toàn hay không lại tùy thuộc vào chính những thường xuyên làm đẹp, chăm sóc da hàng ngày của bạn. Ngay bây giờ, hãy tham khảo 7 điều có xác xuất khiến mụn trở lại mà chúng tao nêu ra dưới đây và chính thức thiết lập lại cho mình chế độ làm đẹp, chăm nom cũng như an ninh da phù hợp nhé.


Những lý do khiến mụn tiếp thô lỗ quay trở lại 1
 

1. Sử dụng đồ trang điểm có chất kích ứng

Là con gái, phục dịch hết ai cũng sẽ yêu thích trang điểm. Trang điểm ở đây có xác xuất chỉ là một chút kem che khuyết điểm, hay phấn má ửng hồng, hoặc giản dị là đường kẻ mắt đen nhấn nhá. Thế nhưng thực ra chính việc làm được con gái yêu thích nhất này lại có xác xuất là nguyên do tác động trực tiếp với qui trình phòng tránh mụn của bạn. Những món đồ make up thường có một số chất tạo mùi hoặc tạo màu không chiết xuất từ môi trường xung quanh (dù ít hay nhiều), và hẳn nhiên là những thứ nhân tạo đó sẽ gây bất lợi cho làn da yếu. Ngoài ra, ngay cả dòng sản phẩm chiết xuất từ môi trường xung quanh cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ do có các vật liệu dễ khiến da nổi mụn, điển tuồng như mỡ lông cừu, dầu khoáng...


Những lý do khiến mụn tiếp thô tục quay trở lại 2
 

2. Để da mặt quá khô

Da mặt nhiều dầu thường là nguyên do chính khiến mặt nổi mụn. Chính thành ra mà những cô nàng đang hay đã từng bị mụn thường có thói quen sử dụng những sản phẩm làm đẹp nhằm giảm bớt triệt để lượng dầu trên mặt. Tuy nhiên, đó lại chính là vấn đề khiến mụn dễ quay trở lại. Lấy đi lượng dầu lớn trên da một cách thường xuyên sẽ vô hình chung kích thích cho da sản xuất thêm nhiều dầu hơn để tự thăng bằng độ ẩm vốn có. Và điều này cũng sẽ tạo thói quen mới cho da, theo chiều hướng xấu, đó là gia tăng cả số lượng cũng như thời gian tiết dầu. Tốt nhất người quan tâm chỉ nên rửa mặt 2 lần một ngày. Vào những thời khắc khác, hãy lau dầu với dung dịch tắm rửa nhẹ, lành tính và dùng thêm kem dưỡng da kiềm dầu.


Những lý do khiến mụn tiếp tục quay trở lại 3
 

3. Sờ tay vào mặt

Không cần nói nhiều thì người tham quan cũng đủ biết tự nhiên chúng ta ô nhiễm đến mức nào. Khói bụi, ẩm mốc và cả những vi khuẩn không thể nhìn thấy bằng mắt thường đều có thể dính dáng lên tay cư dân trong bất cứ làm việc thường nhật nào. Bởi thế mà thỉnh thoảng bạn nghĩ mình đã rửa tay sạch, nhưng bản chất lại không hề sạch chút nào. Bởi vậy nếu khách hàng thường xuyên sờ tay lên mặt, cũng có nghĩa là khách hàng đang gián tiếp đem vi khuẩn cùng những nguyên tố ảnh hưởng xấu tới da của mình. Hãy ranh giới ngay tình trạng này, và đảm bảo rằng khách hàng lau điện thoại hàng ngày nhé!


Những lý do khiến mụn tiếp thô tục quay trở lại 4
 

4. Vỏ ga, gối bẩn

Mồ hôi, dầu cùng chất bẩn từ những lần cư dân chưa kịp tắm rửa, và nhiều nhất là bụi vẫn luôn có trong môi trường sẽ đều bám ngay ngay tức khắc vào vỏ ga gối của bạn. Thêm vào đó, nó cũng là chất bẩn bị lưu lại hết lớp này đến lớp khác, bởi không ai có khả năng giặt ga gối hàng ngày. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới làn da vốn đã mẫn cảm của bạn. Để ngăn điều này, hãy cố gắng thay ga 1 lần/tuần, thay vỏ gối 2 lần/tuần. Ngoài ra, sáng ngủ dậy, người quan tâm cũng có xác xuất phủ 1 lớp vải che ngoại khu để hạn chế vết bẩn bám vào ga gối của mình.


5. Sản phẩm chăm chút tóc


Dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng hay hấp tóc... tất thảy đều có nguy cơ mang mụn đến cho mặt bạn. Bởi lẽ tóc cư dân chạm vào da mặt hàng ngày, và khi gội đầu hay hấp tóc thì những dung dịch chăm sóc tóc vững chắc cũng sẽ bám ít nhiều lên mặt bạn. Cũng na ná đồ trang điểm, công trình chăm chút tóc cũng có thể chưa chất gây hại cho da nhạy cảm, như silicones, plasticizers (chất làm mềm), tinh dầu. Nếu da người tham quan vẫn đang trong qui trình bình phục sau trị mụn, tốt nhất hãy chú ý chọn dầu gội, xả, dưỡng, hấp có thành phần dịu nhẹ. Trong đó, dầu gội cho trẻ em chính là chọn lựa toàn hảo tuyệt vời đối.


Những lý do khiến mụn tiếp tục quay trở lại 5
 
6. Dụng cụ make up bẩn
Mút đánh kem, chổi điểm trang không được giặt thường xuyên sẽ rất dễ sản sinh nấm mốc, đó là chưa kể những lớp phấn hay kem nền còn vương trên công cụ khi bị phơi ra ngoài nắng nóng cũng rất dễ biến chất. Tất cả những điều này sẽ dẫn đến thành tựu kinh khủng: Mụn! Vì thế na ná vỏ ga gối, hãy giặt công cụ make up 1 lần/tuần với dầu gội (có thành phần dịu nhẹ). Với mút đánh kem nền, tốt nhất người quan tâm nên thay mới hoàn toàn sau vài lần sử dụng.


 
Những lý do khiến mụn tiếp tục quay trở lại 69life.jpg" h="400" w="600">
 
TheoTrí Thức Trẻ








GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC








Nguồn : http://giadinh.net.vn/lam-dep/nhung-ly-do-khien-mun-tiep-tuc-quay-tro-lai-2014041602056191.htm

0 nhận xét:

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ